หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก แพคเกจเสริมของ True ทำไงดีคะ โทรไป 1242 ก็เข้าถึงพนักงานไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากกู้แพคเกจเน็ต150 บาทคืน เผลอกดยกเลิกไปครับ ทำยังไงได้บ้าง
แพคเกจสิ้นสุดแล้ว แต่มีแพคเกจเสริมต่อ แต่ผมดันยกเลิกไปซะก่อน
สมาชิกหมายเลข 9146973
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
ยกเลิกtrue shere planปัญหาใหญ่
ผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน shere plan899ลงมาโทรไป1242เขาใหญ่ไปสาขาแต่พนักงานบอกให้มาวันอื่นพยายามพูดไม่เข้าใจผมคิดว่าไม่คุ้มค่าสำหรับแพคเกจนี้หรือยกเลิกเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินได้ไหมผมไม่อยากย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 8380165
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
TRUE จะยกเลิกแพคเกจเสริม แต่กลับยกเลิกแพ็คเกจหลัก ต้องการใช้แพ็คเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรเบอร์ 1242 ก็ไม่คุยกับ AI แล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง หาช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ให้โอนสายให้เจ้าหน้าที่บอกใ
สมาชิกหมายเลข 8895503
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงคะ พอดีเผลอไปกดสมัครแพคเกจเสริมต้องการยกเลิก โทรไปช่องทาง 1242 ก็ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8705476
ยกเลิกแพคเสริมของทรูแต่ทรูมายกเลิกแพคหลักเรา
คือเราอะอยากยกเลิกแพคเกจโทร เลยโทรไป 1242 พนักงานให้กดยกเลิกแพคเสริมที่ *190# เราก็ไปกดตาม พอกดเค้าก็มีให้เลือกยกเลิกแพคเกจที่ใช้งานต่อเนื่องเราก็กด 1 ไป พอกดเสร็จ ทางทรูยกเลิกเน็จมาราทอนที่เราเติมไว้
สมาชิกหมายเลข 8707145
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก แพคเกจเสริมของ True ทำไงดีคะ โทรไป 1242 ก็เข้าถึงพนักงานไม่ได้เลย