เมื่อ AIR ASIA ให้ผมไปซื้อเครื่องบิน แทนการอัพเกรดตั๋ว

จั่วหัวให้ดูตื่นเต้นนะครับ

วันนี้มาขอแชร์ ประสบการณ์ คุยกับ Air Asia Call Center ครับ

จากที่ได้ยินว่า หลังจากยกเลิก call Center ไปใช้ระบบอัตโนมัติแทน ก็มีคนบ่นพอสมควรละ แต่ปัญหาวันนี้ผมต้องคุยกับบุคคลเท่านั้นเลยต้องตามหาจนเจอ

เนื่องด้วย บังเอิญไปซื้อที่นั่ง แล้วอยากยกเลิก จึงหาทางติดต่อ "มนุษย์" ที่เป็น Call Center ไม่ใช่ระบบตอบอัตโนมัติที่เค้าใช้กันอยู่ตอนนี้

แต่เพราะพยายามกดแล้ว มันไม่มี option ให้ทำ เลยต้องดั้นด้นโทรไปถึงอินเดีย จนเค้าแนะนำให้ไปคุย Live Chat ก็เจอตัวคนตอบได้สะที

Live Chat คุยดีอยู่นะครับ  ก็ตอบมาว่า ยกเลิกไม่ได้ แต่เปลี่ยนแพลนได้นะ

เลยลองขอให้เค้า upgrade เป็น Premium แบบนอนได้ดู ว่าจะราคาเท่าไหร่ 

เค้าก็หายไปพักนึง และตอบมาว่า   "ต้องจ่าย 86,480,000 บาท จ้ะ"  !!!!!  เต่าเอือม

ลองดูตามรูป ....



สุดท้าย ดูว่า เค้าจะยืนยันจริงๆ  เลยช่างมัน ไปซื้อแบบอื่นก็ได้ จะได้ไม่ต้องซื้อเครื่องบินจริงๆ 555

แล้วก็จบลงด้วยดี   ขอชมว่า เคสนี้ พนักงานดูแลดีมากนะครับ คุยดี หาทางออกให้ จนเสร็จเรื่องไป

ใครเจอ ประสบการณ์แปลกๆของสายการบินอื่นมาแชร์กันบ้างนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่