เวลามีพนักงานขายประกันโทรมาเราควรปฏิเสธตั้งแต่แรก​หรือรอให้เค้าอธิบายรายละเอียดให้จบก่อนคะ

เวลาที่มีพนักงานขายประกันโทรหา​ เราควรปฏิเสธเค้าตั้งแต่แรก​ หรือให้เขาอธิบายรายละเอียดทั้งหมดก่อนแล้วค่อยปฏิเสธดีคะ​ ในกรณีที่เราไม่สนใจ​  ปกติเราจะรอให้เค้าอธิบายให้จบก่อนแล้วค่อยปฏิเสธ​ แต่ไม่รู้จะเป็นการทำให้เขาเสียเวลาหรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
เมื่อฟังชัดว่าเขากำลังเสนอขายประกัน ผมจะขอเบรคและบอกเขาว่าผมมีประกันมากเพียงพอแล้ว และไม่คิดจะซื้อเพิ่มอีก ขอขอบคุณที่เขาโทรมา (100% เขาจะขอโทษและขอบคุณเรากลับ และวางสายไป)

ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เหตุที่เขาโทรมาเพราะมันเป็นหน้าที่และอาชีพของเขา อย่าไปใส่อารมย์กลับ หรือ ใช้คำพูดแบบไม่ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน มีสารพัดวิธีที่จะให้เขาไม่ต้องพูดต่อ แต่อย่าใช้วิธีหยาบคาย หรือ ทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจในการทำมาหากินอย่างสุจริต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่