[SR] HELLO WORLD คะแนนความชอบ 9/10 หนังของคนขี้อาย...ที่พยายามจะแสดงความรู้สึกว่ารักให้ใครคนนั้นได้รู้

HELLO WORLD
คะแนนความชอบ 9/10
นี่มันหนังของคนขี้อาย...ที่พยายามจะแสดงความรู้สึกว่ารักให้ใครคนนั้นได้รู้
================================
1.
บทหนังเท่มากกก ตอนแรกนึกว่าเป็นอนิเมะโรแมนติกธรรมดาๆ แต่จริงๆคือมี อะไรให้เราลุ้นตลอดทั้งเรื่องเลยจ้า
2.
เรื่องราวของนาโอมิ ( คิตามุระ ทาคุมิ) เด็กหนุ่มขี้อาย ที่อยู่ดีๆ ก็มีชายหนุ่มมาอ้างว่าเป็น นาโอมิมาจากอนาคต (มัตสึซากะ โทริ) มาช่วยให้เขาได้เป็นแฟนกับเพื่อนร่วมชั้น อิจิเกียว รุริ (ฮามาเบะ มินามิ) แต่หลังจากนั้นจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เธอต้องเสียชีวิต นาโอมิทั้งสองจึงตกลงเป็นคู่หู เพื่อช่วยเหลือคนที่รัก แต่การข้ามมิตินั้น กลับส่งผลให้โลกต้องเสี่ยงกับปรากฏการณ์บางอย่างที่อาจทำให้โลกล่มสลายได้
3.
ถึงแม้ญี่ปุ่นจะมีพลอตเรื่องเกี่ยวกับความรักทะลุมิติย้อนเวลามามากมาย แต่เรื่องนี้มั่นใจเลยค่ะว่า “ไม่มีทางเหมือนเรื่องไหนๆมาก่อนแน่ๆ”
4.
ด้วยคอนเซ็บก็เท่อยู่แล้ว ยังมีอะไรพลิกแพลงตลอดเวลาคาดเดาไม่ได้เลย มันมีกลิ่นอายไซไฟแบบ Doctor Strange ผสมกับ Inception ขณะเดียวกันก็มีความเป็นรักโรแมนติกแบบ Eternal Sunshine of the Spotless Mind และความซาบซึ้งแบบ โดราเอม่อน ที่มีความกลมกล่อม สนุกสนานเฉพาะตัว
5.
ส่วนตัวอิฉัน อินกับพาร์ทความรักของหนังเรื่องนี้มากๆ ยิ่งคนที่เคยแอบชอบใครสักคน แต่ไม่กล้าพูดออกไป ไม่กล้าแสดงมันออกมา น่าจะยิ่งอินกับเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ ยิ่งครึ่งแรกที่พระเอกไปดักจีบนางเอก เราชอบมาก มันดูน่ารักดี มันคือความพยายามของคนขี้อาย 555555
6.
ดูแล้วรู้สึกถึงแพชชั่นของการรักใครสักคน ว่ามันมีพลังมากขนาดไหน ดูแล้วอยากมีใครสักคนมารักเราให้ได้แบบนี้บ้างจัง
7.
โดยเฉพาะประเด็นที่พระเอกรู้สึกว่า “ตัวเองเป็นเพียงแค่ ตัวประกอบคนหนึ่ง ไม่ใช่พระเอกหรือใครที่สำคัญในชีวิต แต่อย่างน้อยตัวประกอบคนนี้ก็อยากจะเห็นรอยยิ้มของเธอบ้าง.. แค่สักครั้งก็เกินพอแล้ว” แอร๊ยยยยย #เขียนรีวิวไปอินี่น้ำตารื้นไป 55555
8.
ยิ่งพอนึกภาพแววตาเศร้าของน้องคิตามุระ ทาคุมิ และรอยยิ้มของฮามาเบะ มินามิ (ทั้งคู่เคยแสดงหนังด้วยกันมาแล้วในพาร์ทวัยรุ่นของหนังเรื่อง Kimi no Suizo wo Tabetai ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ มาแล้ว) ยิ่งทำให้เรารู้สึกอินไปหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยากค่ะ
.
ปล. หนังมี มิดเดิ้ลเครดิทนะคะ ดูจบแล้วอย่าเพิ่งลุกหล่ะ
แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc https://www.facebook.com/cwatchthemovies
ชื่อสินค้า:   HELLO WORLD
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่