ก่อนจะมาตั้งกระทู้นี้ คือได้พยายามติดต่อกับบริษัท Grab แล้วหลายช่องทางซะเหลือเกิน ได้คำตอบแต่รอๆๆ จนไม่ไหวจะรอ ขอระบายคะ
คือเราใช้งานแอปนี้บ่อยๆทั้งทั้งอาหาร เรียก Grab bike และ just grab เสมอๆ แต่อยู่ๆดีๆกลับเข้าใช้กับใช้งานไม่ได้ คะแนนสะสมในนั้นก็เยอะอยู่พอสมควร
ทางเราก็ได้ติดต่อ ไปทั้งทาง call center และ อีเมล์ ได้คำตอบแต่รอทีมงานตรวจสอบ และได้คำตอบมาว่า "ทางเราพบว่าคุณใช้งานหลายบัญชีบนอุปกรณ์เดยวกัน ซึ่งขัดต่อนโยบายของบริษัทฯ เพื่อความโปร่งใสต่อทั้งพาร์ทเนอร์และผู้โดยสาร ทางเราจึงเสียใจที่ต้องแจ้งว่า บัญชีผู้ใช้งานของคุณจะยังไม่ถูกเปิดใช้งานจนกว่าจะมีผลเป็นอื่น ขอบคุณค่ะ"
จริงๆควรจะมีข้อความตักเตือนลูกค้าก่อนนะค่ะ เพราะบางทีลูกค้าอาจจะไม่ทราบว่า ใช้งานหลายบัญชีไม่ได้ เเต่ดิฉันก็จ่ายค่าอาหาร ค่ารถครบ ถ้าไม่จ่ายนี้สิคะ ถึงค่อยแบน งงมากกก และเดือดร้อนมากเพราะต้องเรียกรถบางวัน นี้คุณจะเปิดบริษัทแบบไม่แคร์ลูกค้า เลยหรอคะ ความผิดที่ใช้งานหลายบช.นี้ แอปฯอื่นไม่เห็นเป้นนะคะ
Grab จอมแบนลูกค้า เข้าใช้งานในระบบไม่ได้
คือเราใช้งานแอปนี้บ่อยๆทั้งทั้งอาหาร เรียก Grab bike และ just grab เสมอๆ แต่อยู่ๆดีๆกลับเข้าใช้กับใช้งานไม่ได้ คะแนนสะสมในนั้นก็เยอะอยู่พอสมควร
ทางเราก็ได้ติดต่อ ไปทั้งทาง call center และ อีเมล์ ได้คำตอบแต่รอทีมงานตรวจสอบ และได้คำตอบมาว่า "ทางเราพบว่าคุณใช้งานหลายบัญชีบนอุปกรณ์เดยวกัน ซึ่งขัดต่อนโยบายของบริษัทฯ เพื่อความโปร่งใสต่อทั้งพาร์ทเนอร์และผู้โดยสาร ทางเราจึงเสียใจที่ต้องแจ้งว่า บัญชีผู้ใช้งานของคุณจะยังไม่ถูกเปิดใช้งานจนกว่าจะมีผลเป็นอื่น ขอบคุณค่ะ"
จริงๆควรจะมีข้อความตักเตือนลูกค้าก่อนนะค่ะ เพราะบางทีลูกค้าอาจจะไม่ทราบว่า ใช้งานหลายบัญชีไม่ได้ เเต่ดิฉันก็จ่ายค่าอาหาร ค่ารถครบ ถ้าไม่จ่ายนี้สิคะ ถึงค่อยแบน งงมากกก และเดือดร้อนมากเพราะต้องเรียกรถบางวัน นี้คุณจะเปิดบริษัทแบบไม่แคร์ลูกค้า เลยหรอคะ ความผิดที่ใช้งานหลายบช.นี้ แอปฯอื่นไม่เห็นเป้นนะคะ