คือว่าได้ใช้ Grab มาประมาณ 2 ปีได้ ด้วยว่าเมื่อก่อนมันไม่บูมมากเพราะเราไม่ได้อยู๋ กรุงเทพ แต่ต้อนนั้นที่ใช้เนื่องจากไปกรุงเทพเลยสมัครเพื่อใช้งานเรียกวิน และไม่ได้ใช้นาน ประจวบเหมาะซื้อมืถือมาใหม่และเบอร์ใหม่ ด้วยความไม่รู้เลยสมัคร Grab ใหม่เพราะ Grab เข้ามาในจังหวัดที่อาศัยอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่าสามารถเปลี่ยนเบอร์ได้เพราะเปลี่ยนเครื่องจำอะไรไม่ได้จากเบอร์เดิมจริงๆ เบอร์เก่าก็ยังใช้นะแต่ไม่ได้เปิดซิมตลอด วันนึงเราเลยลองเข้าเบอร์เก่ากับเครื่องมือถือใหม่เข้าได้ก็เลยลองสั่ง Grab Food โดยตอนนั้นเองเราไม่มีเงินสดติดตัวเลยสมัครให้ผูกกับ แอฟกสิกร เพื่อเติมเงินเข้าไปใน Grab เราก็สลับกันใช้ ทั้งสองเบอร์ในการเข้า Grab จนล่าสุดเราเติมเงินไป300 บาท เพื่อใช้เรียก Grab car แล้วกลัวว่าเค้าจะโทรเข้าเบอร์เก่า เลยพยายามหาวิธีจะเปลี่ยนเบอร์แต่เปลี่ยนไม่ได้เนื่องจากเบอร์ใช้สมัครทั้งสองอันแล้ว เนื่องจาก การผู้ บช.ใช้ได้เพียงอันเดียว วันนั้นเข้าๆออกหลายรอบเพื่อหาวิธี สุดท้าย โดนบล๊อก แต่โดยตอนใช้บริการเสร็จแล้วนะ มีเงินเหลืออยู่ในนั้นไม่เท่าไหร่ จึงโทรหา call cemter ทาง จนท.บอกว่าต้องยื่นเรื่องมากทางเว็บไซต์ จนท.ส่งลื้งให้ ผ่านไปได้ข้อความว่าไม่สามารถปลดบล็อกให้ได้เนื่องจากมีหลาย Grab หลาย บช ตลกมากกกก แล้งเงินละไม่มีการคืนเลย อยากออกมาเตือนคิดดีก่อนเติม ก่อนผู้ บช. ไม่ได้ว่า Grab ไม่ดีแต่แค่แนะนำ ขนาด พนง.ส่ง Grab ที่ ลค.ยกเลิกออเด้อยังไม่รับผิดชอบกับ พนง.ส่งเลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก
ใครคิดจะผูกบัญชีหรือเติมเงินเข้าบัญชีของ Grab ให้คิดดีดี