คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4758086 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลครับ ขอขอบคุณที่สนใจมาเป็นครอบครัวกับ AIS นะครับ เบื้องต้นแนะนำเปลี่ยนลอง Browser เป็น firefox ช่องทาง https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais แล้วทำรายการใหม่อีกครั้งนะครับ กรณีที่ลองทำตามแล้วยังพบปัญหาการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ais