วันแรกโทรไป call center 1530 เค้าก็ให้รอช่าง 24 ขม. พอวันที่ 2 โทรไปอีกก็ให้รอเหมือนเดิม
ทาง call center ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากบอกว่าจะติดต่อแล้วบันทึกข้อมูลไว้ให้
แบบนี้คือปกติรึเปล่าครับ หรือว่าช่วงนี้ช่างไม่ค่อยว่างเพราะสาเหตุเดียวกัน
พอดีว่า internet มีความสำคัญมาก ถ้ารู้มาก่อนคงจะติดตั้งกับอีกเจ้าไว้สำรองแล้ว
3BB fiber optic ใช้งานไม่ได้ 2 วันแล้วก็ยังไม่มีข่างมาซ่อม
ทาง call center ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากบอกว่าจะติดต่อแล้วบันทึกข้อมูลไว้ให้
แบบนี้คือปกติรึเปล่าครับ หรือว่าช่วงนี้ช่างไม่ค่อยว่างเพราะสาเหตุเดียวกัน
พอดีว่า internet มีความสำคัญมาก ถ้ารู้มาก่อนคงจะติดตั้งกับอีกเจ้าไว้สำรองแล้ว