อยากทราบว่าลูกค้าท่านอื่นเคยเจอประสบการณ์การแบบนี้บ้างไหม?

กระทู้คำถาม
คือ ทุกครั้งที่ถึงรอบตัดบิล เช่น ของผมจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 พอสักประมาณ 2-3 ทุ่ม (หรือไม่เกิน 4 ทุ่ม) ก็จะรีเซ็ตและปิดการใช้ข้อมูลดาต้า 4G และใช้ไวไฟแทน นั่นหมายความว่าการใช้ข้อมูลดาต้า 4G จะหยุดและสิ้นสุดการใช้งานลงลง และจะไปจับสัญญาณไวไฟแทน ... พอวันที่ 19 เป็นวันเริ่มต้นรอบบิลใหม่ ได้ตรวจสอบยอดผ่านทาง SMS มีข้อความแจ้งว่า "ปริมาณ Internet 12GB ใช้ไป 2.19MB" หลังจากที่มีการตรวจสอบยอดผ่านทาง SMS วันที่ 19 ทั้งวันไม่ได้มีการเปิดข้อมูลดาต้า 4G ... พอวันที่ 20 ตรวจสอบยอดผ่านทาง SMS มีข้อความแจ้งว่า "ปริมาณ Internet 12GB ใช้ไป 2.21MB" คือ อยากถามว่าปิดการใช้ข้อมูลดาต้า 4G ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ทำไมวันที่ 19 แจ้งว่ามียอดการใช้งานเกิดขึ้น ซึ่งวันที่ 19 ก็ไม่ได้มีการเปิดข้อมูลดาต้า 4G ทั้งวันเช่นกัน แต่พอมาวันที่ 20 กลับมียอดการใช้งานเพิ่มขึ้นอีก ถึงมันจะเป็นยอดที่น้อยนิด แต่ถ้าเอา 2.19MB หรือ 2.21MB คูณด้วยจำนวนลูกค้า 1 หมื่นคน จะเท่ากับจำนวน Internet 21GB++ เรื่องนี้เคยสอบถามไปที่ Call Center แล้ว แต่ไม่มีใครตอบคำถามนี้ได้ชัดเจน ตอบแบบเลี่ยงไปมา ขอคุยกับ IT ก็อ้างว่า IT คุยกับลูกค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้ถูกเทรนมาให้คุยกับลูกค้า จึงอยากถามว่าใครที่สามารถตอบคำถามนี้ได้บ้าง ขอแบบที่เข้าใจ และเป็นรูปธรรม ซึ่งลูกค้าสามารถจับต้องได้ เพราะแค่พูดเฉยๆ ไม่เห็นภาพมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ เพราะสัญญาณมันลอยอยู่ในอากาศ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่