จากที่หลาย ๆ คนรวมทั้งผมด้วย เจอปัญหา ais มั่วปริมาณดาต้า
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาชี้แจงเบื้องต้นแล้ว (แต่ยังต้องมีการตรวจสอบอีกทีว่าใช่หรือไม่)
รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน
ผมไปย้ายและสมัครโปร 500 เม็กต่อเดือน เมื่อวันที่ 10
โปรระหว่างเดือนจะถูกเฉลี่ยเป็นรายวันครับ
500 หารด้วย 31 เท่ากับ 16.13 เม็ก
รอบบิลนี้ผมเหลือเวลาใช้งานได้อีก 6 วัน เอาไปคูณ 16.13
เท่ากับว่ารอบบิลนี้ผมมีสิทธิใช้งานได้ 96.78 เม็ก
sms เตือนว่าผมเหลือการใช้งานอีก 50 เม็ก ส่งมาวันที่ 13
แสดงว่าผมใช้งานไปแล้ว 46 เม็ก ซึ่งตรงนี้ไม่ถูกต้อง เพราะผมยังใช้ไม่ถึง
เมื่อครบรอบบิล เว็บ eservice บันทึกได้ว่าผมใช้ไปเพียง 41 MB 820 KB
นี่ผมยังไม่ได้เอา 50 เม็กที่ได้ฟรีมาคิดรวมนะครับ
เพราะถ้าคิดรวมตัวเลขจะยิ่งห่างจากความเป็นจริงมากกว่านี้
ตอนนี้ก็เลยได้แต่รอผลการตรวจสอบครับว่าตรงไหนที่เพี้ยน
แต่ผมบอกเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าน่าจะเกิดจาก *121 มากที่สุด
ส่วนในเว็บ eservice ค่อนข้างจะตรงกับแอ๊พที่ผมใช้วัดปริมาณดาต้าเข้าออก
คำชี้แจงเบื้องต้นจาก AIS กรณีมั่วปริมาณดาต้า
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาชี้แจงเบื้องต้นแล้ว (แต่ยังต้องมีการตรวจสอบอีกทีว่าใช่หรือไม่)
รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน
ผมไปย้ายและสมัครโปร 500 เม็กต่อเดือน เมื่อวันที่ 10
โปรระหว่างเดือนจะถูกเฉลี่ยเป็นรายวันครับ
500 หารด้วย 31 เท่ากับ 16.13 เม็ก
รอบบิลนี้ผมเหลือเวลาใช้งานได้อีก 6 วัน เอาไปคูณ 16.13
เท่ากับว่ารอบบิลนี้ผมมีสิทธิใช้งานได้ 96.78 เม็ก
sms เตือนว่าผมเหลือการใช้งานอีก 50 เม็ก ส่งมาวันที่ 13
แสดงว่าผมใช้งานไปแล้ว 46 เม็ก ซึ่งตรงนี้ไม่ถูกต้อง เพราะผมยังใช้ไม่ถึง
เมื่อครบรอบบิล เว็บ eservice บันทึกได้ว่าผมใช้ไปเพียง 41 MB 820 KB
นี่ผมยังไม่ได้เอา 50 เม็กที่ได้ฟรีมาคิดรวมนะครับ
เพราะถ้าคิดรวมตัวเลขจะยิ่งห่างจากความเป็นจริงมากกว่านี้
ตอนนี้ก็เลยได้แต่รอผลการตรวจสอบครับว่าตรงไหนที่เพี้ยน
แต่ผมบอกเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าน่าจะเกิดจาก *121 มากที่สุด
ส่วนในเว็บ eservice ค่อนข้างจะตรงกับแอ๊พที่ผมใช้วัดปริมาณดาต้าเข้าออก