แจ้งซ่อม 3 เดือนยังไม่ซ่อมให้ เรียกเก็บทุกเดือน พนักงานบอกอย่างพึ่งจ่ายเพราะจะทำคืนยอดให้
ผ่านไปครบ 3 เดือน ถูกระงับสัญญาณเพราะไม่จ่ายค่าบริการ ฝ่ายงานซ่อมเลยไม่ซ่อมต่อเพราะสัญญาณถูกระงับ
ผมมีเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน ซึ่งใช้งานเป็นเบอร์ของโรงงาน 2 หมายเลข
ซึ่งเป็นเบอร์โทร 1 หมายเลขและใช้เป็นเบอร์โทรสาร 1 หมายเลข
โทรศัพท์ทั้ง 2 หมายเลข ผมแจ้งเสียวันที่ 10 เดือนกันยายน 2562
ช่างแจ้งว่ามีขโมยมาตัดสายไฟไป กำลังดำเนินการต่อให้ใหม่
ผมโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทุกวันที่เบอร์ 1100 เพื่อตามงานซ่อม
เว้นระยะมาจนถึงประมาณกลางเดือนตุลาคม 2562
ช่างได้นำโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อด้วย SIM มาติดตั้งให้ใช้ชั่วคราว
ว่าด้วยเรื่องค่าบริการ
เดือนกันยายน มียอดเรียกเก็บ 100+ภาษี ของทั้ง 2 หมายเลข เราโทรไปแจ้ง พนักงานบอกว่าไม่ต้องชำระ
เดือนตุลาคม มียอดเรียกเก็บอีก เราโทรไปแจ้ง พนักงานบอกจะลดยอดให้
จนถึงวันนี้ 20 พฤศจิกายน 2562 ยังซ่อมไม่เสร็จ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทำได้แค่รับเรื่องประสานงานให้
วันนี้พนักงานแจ้งว่า ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว เนื่องจากค้าง 2 ยอด ถ้าไม่จ่ายก็ตามงานซ่อมและซ่อมต่อไม่ได้
เคสแบบนี้เคยเจอไหมครับ ดำเนินการยังไงดี
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็ได้เรื่องว่า "จะรับเรื่องประสานงานให้นะครับ"
ตอนแรกจะยกเลิกกลัวจะวุ่นวายต้องแจ้งเปลื่ยนเบอร์กับลูกค้าอีก
คิดเอาเองว่าเดี๋ยวคงซ่อมเสร็จ จนป่านนี้ล่วงเลยมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว
TOT แย่มาก แจ้งซ่อมไปนาน 3 เดือนแล้ว ขอคำแนะนำครับ
ผ่านไปครบ 3 เดือน ถูกระงับสัญญาณเพราะไม่จ่ายค่าบริการ ฝ่ายงานซ่อมเลยไม่ซ่อมต่อเพราะสัญญาณถูกระงับ
ผมมีเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน ซึ่งใช้งานเป็นเบอร์ของโรงงาน 2 หมายเลข
ซึ่งเป็นเบอร์โทร 1 หมายเลขและใช้เป็นเบอร์โทรสาร 1 หมายเลข
โทรศัพท์ทั้ง 2 หมายเลข ผมแจ้งเสียวันที่ 10 เดือนกันยายน 2562
ช่างแจ้งว่ามีขโมยมาตัดสายไฟไป กำลังดำเนินการต่อให้ใหม่
ผมโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทุกวันที่เบอร์ 1100 เพื่อตามงานซ่อม
เว้นระยะมาจนถึงประมาณกลางเดือนตุลาคม 2562
ช่างได้นำโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อด้วย SIM มาติดตั้งให้ใช้ชั่วคราว
ว่าด้วยเรื่องค่าบริการ
เดือนกันยายน มียอดเรียกเก็บ 100+ภาษี ของทั้ง 2 หมายเลข เราโทรไปแจ้ง พนักงานบอกว่าไม่ต้องชำระ
เดือนตุลาคม มียอดเรียกเก็บอีก เราโทรไปแจ้ง พนักงานบอกจะลดยอดให้
จนถึงวันนี้ 20 พฤศจิกายน 2562 ยังซ่อมไม่เสร็จ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทำได้แค่รับเรื่องประสานงานให้
วันนี้พนักงานแจ้งว่า ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว เนื่องจากค้าง 2 ยอด ถ้าไม่จ่ายก็ตามงานซ่อมและซ่อมต่อไม่ได้
เคสแบบนี้เคยเจอไหมครับ ดำเนินการยังไงดี
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็ได้เรื่องว่า "จะรับเรื่องประสานงานให้นะครับ"
ตอนแรกจะยกเลิกกลัวจะวุ่นวายต้องแจ้งเปลื่ยนเบอร์กับลูกค้าอีก
คิดเอาเองว่าเดี๋ยวคงซ่อมเสร็จ จนป่านนี้ล่วงเลยมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว