คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5626407 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
เมื่อไร truemoney wallet จะปลดการระงับสักที
โดนระงับการใช้งานในวันที่16กันยายน2562 ให้ทำการโทรไปที่ 1240
โดยวันที่แจ้งเรื่องไปได้โทรไปทุกวันตามด้านล่างนี้
17กันยายน2562
25กันยายน2562
3ตุลาคม2562
9ตุลาคม2562
29ตุลาคม2562
13พฤศจิกายน2562
21พฤศจิกายน2562
22พฤศจิกายน2562
25พฤศจิกายน2562
27พฤศจิกายน2562
28พฤศจิกายน2562
29พฤศจิกายน2562
แต่ก็ได้รับคำตอบเดียวกันหมด ว่าได้ทำการประสานงานส่งเรื่องไปอีกแผนกแล้ว
ว่าจะมีการโทรกลับมา รอมาครบ2เดือน ไม่เห็นมีเงาใครโทรมาสักคนเดียว
ลูกค้าเดือดร้อนที่เงินอยู่ในนั้น ไม่ยอมปลดการใช้งานให้เอาเงินออกมาสักที
ต้องการแค่ให้ปลดการระงับจะได้เอาเงินออกสักที
ถ้าอยากจะแบนเบอทิ้งก็แบนไปได้เลย ไม่สนใจอีกแล้ว