หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE!! จะเอายังไงก็ว่ามาซักที
กระทู้คำถาม
truemove H
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
หมายเหตุข้อที่ 3
ผมตัดสินใจย้ายมาเพราะข้อนี้
แล้วคุณมีแจ้งมั้ยว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า?
*อย่า เป็น นักเลง กระจอก ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหารการเปลี่ยนแพคเกจ True แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้
เนื่องจากแพคเกจอยู่ดีๆถูกเปลี่ยนมาเป็นแพคเกจราคาแพงซึ่งเกินการใช้งาน และค่าบริการส่วนเกินที่อยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นมาซึ่งไม่ทราบสาเหตุครับ แต่พอจะโทรเข้าไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน/ยกเลิกแพคเกจ ไม่สามารถติดต
PrincesT
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
สมัครเน็ตทรูไม่ได้
จะสมัครเน็ตมือถือของทรู เข้าไปในแอพ true แล้ว มีแพคเกจแนะนำเน็ต 20mbs 214 ยาท 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แต่พอกดสมัครแล้วสมัครไม่ได้
t_polto
บริษัท3BB
บริษัท ตามหัวข้อ เอาเปรียบผมซึ่งผมไม่ได้ใช้งานเพราะด้วยบริษัทไม่ได้ปล่อยสัญญาณให้ใช้ตามสัญญาที่ทำไว้กับผู้เช่าชื่อบริการแถมจะเก็บค่าบริการอื่นๆอีก ร่าติดตั้งที่ไม่เป็นธรรม ค่าอุปกรณ์อื่นๆ แพคเกจที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 8779058
มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง
เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!! ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่? หรือยังไง มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อย
Simple life Happy life
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
เมื่อไหร่ TRUE จะคืนเงิน 500 บาท
จากแพคเกจที่ชื้อไป 6 เมก 500 ยาท แต่ใช้ได้แค่1-2 เมก ซึ่งมันผิดไปจากที่หวังมาก ขอเงินคืนทั้งหมดด้วยครับ ปัจจุบันไม่ได้เปิดซิม และร้องเรียนไปแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ปล.พนักวานทรูชอปเชนทรัล พระร
XitTo
True ย้ายไป Ais ระบบเติมเงิน มีแพคเกจอะไรแนะนำบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 783938
ติดต่อ AIS สอบถามแพคเกจค่ะ
หลังไมค์กลับติดต่อด้วยค่ะ
nuch heng
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE!! จะเอายังไงก็ว่ามาซักที
หมายเหตุข้อที่ 3 ผมตัดสินใจย้ายมาเพราะข้อนี้
แล้วคุณมีแจ้งมั้ยว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า?
*อย่า เป็น นักเลง กระจอก ครับ