มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง

เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!!
ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่?  หรือยังไง

มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อยืนยัน และให้กด #950*3# 
พอกดก็เหมือนมัน error แล้วซักพักมีข้อความมายกเลิกแพคเกจก่ออนหน้าที่ซื้อไป แล้วก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้อีกเลย
แถมเงินก็ไม่ได้คืน โทรไป 1242 ก็ฟังวนไปวนมา ไม่มีออฟชั่นไหนให้ติดต่อปัญหานี้ได้เลย
คือกรณียังไง ลูกค้าต้องซื้อแพคเกจใหม่เรอะ? 🙄

เนี่ยหนีดีแทค มาเจอปัญหาที่ไม่เมคเซ้นของทรู
เพื่อนๆ มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจดีๆ มั่งคะ

ขอบคุณล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่