คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่....
การใช้งานกล่องทรูไอดีช่องที่จ่ายผ่านแพคเกจทรูเอ็นจอยส์กลับให้ดูได้แค่ 5 นาที พอโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกว่าแพคเกจนี้ผูกกับทรูไอดีไม่ได้ "ต้องไปซื้อแพคเกจในแอพทรูวิชั่นส์นาวก่อนแล้วค่อยมาผูกกับทรูพอดี" ผมเลยอยากถามว่า
1. ในเมื่อผมจ่ายแพคเกจช่องเหล่านี้อยู่แล้วทำไมถึงต้องจ่ายซ้ำซ้อนเพิ่มอีก?
2. หากกล่องทรูวิชั่นส์ที่เสียบการ์ดไม่ผลิตแล้วทำไม่ทำให้ลูกค้าที่จ่ายแพคเกจนี้อยู่แล้สดูได้ในกล่องทดแทนที่คุณบอกมาให้(true id)?
3. การกระทำดังกล่าวนี้ถือว่าเข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
สุดท้ายนี้หรือผมต้องย้ายค่ายไป AIS จริงๆ พี่ๆท่านไหนใช้ค่ายนี้อยู่รีวิวหน่อยครับ ตอนนี้เริ่มคิดจะย้ายค่ายจริงจังแล้วเพราะวันก่อนพนักงานค่ายนี้เข้ามาบอกว่าพื้นที่นี้อยู่ในเขตให้บริการแล้ว
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
การใช้งานกล่องทรูไอดีช่องที่จ่ายผ่านแพคเกจทรูเอ็นจอยส์กลับให้ดูได้แค่ 5 นาที พอโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกว่าแพคเกจนี้ผูกกับทรูไอดีไม่ได้ "ต้องไปซื้อแพคเกจในแอพทรูวิชั่นส์นาวก่อนแล้วค่อยมาผูกกับทรูพอดี" ผมเลยอยากถามว่า
1. ในเมื่อผมจ่ายแพคเกจช่องเหล่านี้อยู่แล้วทำไมถึงต้องจ่ายซ้ำซ้อนเพิ่มอีก?
2. หากกล่องทรูวิชั่นส์ที่เสียบการ์ดไม่ผลิตแล้วทำไม่ทำให้ลูกค้าที่จ่ายแพคเกจนี้อยู่แล้สดูได้ในกล่องทดแทนที่คุณบอกมาให้(true id)?
3. การกระทำดังกล่าวนี้ถือว่าเข้าข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่?
สุดท้ายนี้หรือผมต้องย้ายค่ายไป AIS จริงๆ พี่ๆท่านไหนใช้ค่ายนี้อยู่รีวิวหน่อยครับ ตอนนี้เริ่มคิดจะย้ายค่ายจริงจังแล้วเพราะวันก่อนพนักงานค่ายนี้เข้ามาบอกว่าพื้นที่นี้อยู่ในเขตให้บริการแล้ว