หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมร้านค้าonlineส่วนใหญ่แม้พวกอินเตอร์ๆจึงปฏิเสทไม่รับซื้อหรือส่งของให้ลูกค้าประเทศอับคาเซียคะ
กระทู้คำถาม
หน้าต่างโลก
ชีวิตในต่างแดน
ขนส่งสินค้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เส้นทางลักลอบปลาสวยงาม : จากกระเป๋าเดินทางสู่พัสดุออนไลน์
เมื่อกล่าวถึงการลักลอบนำเข้าปลาสวยงาม ภาพจำของคนจำนวนมากยังคงผูกอยู่กับการขนส่งผิดกฎหมายในรูปแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการซุกซ่อนสัตว์น้ำในสัมภาระ หรือการหลีกเลี่ยงด่านตรวจตามชายแดน อย่างไรก็ตาม ในความเ
สมาชิกหมายเลข 2557781
MOMO CARGO จะเป็นระบบกี่โมง
เป็นลูกค้าของขนส่งนี้ ไม่มีอัพเดทสินค้า วันที่สินค้าเข้า-ออกโกดังจีน เลย จะรู้อีกทีคือ สินค้าถึงไทยแล้ว เหลือจะเชื่อ แล้วพ่อค้าคนกลางอย่างฉัน ต้องแจ้งลูกค้า อย่างไร PACKING LIST รายละเอียดต่างๆ ที่ฉัน
สมาชิกหมายเลข 9153986
🍒 ราคาเชอร์รี่จีนดิ่งเหว! หลังเรือขนส่งจากชิลีเทียบท่า คาดราคาจะร่วงอีก
ราคาเชอร์รี่จีนดิ่งเหว! หลังเรือขนส่งจากชิลีเทียบท่า คาดราคาจะร่วงอีก . สำหรับใครที่ตั้งตารอทาน "เชอร์รี่" ผลไม้ยอดฮิตในช่วงฤดูหนาว ตอนนี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เพราะล่าสุดในตลาดค้าส่งประเทศ
เม่าบนยอดดอย
แจ้งเตือน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า HUAWEI
ผมใช้สินค้า Huawei สินค้ามีปัญหาด้านเทคนิค ได้โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ๆ แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลให้ ต้องไปหาถามตามร้านค้าที่จำหแน่ายสินค้าเอง ทางศูนย์ไม่มีข้อมูล แสดงว่า Huawei มีหน้าที่ผลิตเท่านั้น ไม่มีบริการ
สมาชิกหมายเลข 4170481
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
มีปัญหาขนส่ง flash express ของตีกลับแต่ไม่เอากลับมาคืนร้านค้าหลายชิ้น ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีเราเป็นเจ้าของร้านนะคะ โดยปกติเจ้าหน้าที่ขนส่งที่มารับของประจำจะเอาของตีกลับมาคืนให้ปกติ แต่ของบางชิ้น เราก็ไว้ใจไม่ได้เช็คจนผ่านเวลาไปเกิน 2 เดือนกลับมาย้อนเช็ค มีหลายรายการที่ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 777108
J&T ห่วยมาก
ทำไมขนส่งนี้ชอบมีปัญหาตลอดเวลาเลยคะ ล่าสุดเอาสินค้าของเราเข้ากระสอบผิด จนส่งไปผิดที่ จะใช้ของวันนี้ก็ต้องมามีปัญหาเพราะขนส่งทำงานห่วยๆ ทำงานไม่รอบคอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่ปรับปรุงอะไร
สมาชิกหมายเลข 4031157
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หน้าต่างโลก
ชีวิตในต่างแดน
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมร้านค้าonlineส่วนใหญ่แม้พวกอินเตอร์ๆจึงปฏิเสทไม่รับซื้อหรือส่งของให้ลูกค้าประเทศอับคาเซียคะ