หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเตือน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า HUAWEI
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
การตลาด
งานขาย
ผมใช้สินค้า Huawei สินค้ามีปัญหาด้านเทคนิค ได้โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ๆ แจ้งว่า
ไม่มีข้อมูลให้ ต้องไปหาถามตามร้านค้าที่จำหแน่ายสินค้าเอง ทางศูนย์ไม่มีข้อมูล
แสดงว่า Huawei มีหน้าที่ผลิตเท่านั้น
ไม่มีบริการหลังการขาย เบอร์ 1800011113
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
ทำไมร้านค้าonlineส่วนใหญ่แม้พวกอินเตอร์ๆจึงปฏิเสทไม่รับซื้อหรือส่งของให้ลูกค้าประเทศอับคาเซียคะ
ตุ๊กตาไขนาม
1800011113 "HUAWEI CALL CENTER ฟรี
เบอร์18 000 1113 เบอร์นี้เป็นเบอร์ฟรีนะครับ (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย) คือมันดีมากนะครับ ได้คุยปรึกษาปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ (ฟรี) คำถามก็คือ ใครมีเบอร์ที่มีคนคุยกับเราแล้วฟรีไม่คิดเงินอีกมีไหมครับ (เอา
สมาชิกหมายเลข 3146404
ซื้อมือถือที่ศูนย์ทรู
อยากได้เครื่องพร้อมแพคเกจ รุ่น huawei y7 pro 2019ค่ะ (รุ่นที่ใช้ได้แต่กับเครือข่ายทรู) ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างคะ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงคะว่าศูนย์ทรูที่เราจะไปซื้อมีสินค้าหรือเปล่า ไม่อยากโทรไปคอลเซ็นเตอร์เล
สมาชิกหมายเลข 4821634
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
การจัดการสินค้าคงคลังสำหรับธุรกิจยุคดิจิทัล — ทำไมถึงสำคัญกว่าที่คิด?
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Pantip 🙏 ช่วงนี้ผมเห็นหลายธุรกิจ โดยเฉพาะ SME และร้านค้าออนไลน์ เริ่มพูดถึงเรื่อง “การจัดการสินค้าคงคลัง” กันมากขึ้น เพราะในยุคที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็ว ข้อมูลคือสิ
สมาชิกหมายเลข 1855252
KEX บางพลัดทำอะไรอยู๋ พัสดุอยู่ไหน
ใครส่งพัสดุ KEX ผ่านท็อปบ้างคะ พัสดุเก่าส่งวันที่ 16 พ.ย. วันที่ 24 พ.ย. เพิ่งขึ้นรับเข้าสินค้า ส่งเสร็จวันที่ 26 พ.ย. รอบนี้ให้โอกาส ส่งอีกรอบ เป็นเอกสารสำคัญ ส่งตั้งแต่ 29 พ.ย. วันที่ 30 พ.ย. ขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 4465892
ดีอี-สตช. ล่า! แก๊งสแกมเมอร์ ยึดทรัพย์ 522 ล้าน ตัดวงจร Sim Box
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ผนึกกำลังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่า! "แก๊งสแกมเมอร์" ยึดทรัพย์ 522 ล้าน พร้อมตัดวงจร Sim Box กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แ
parn 256
อเมริกาและเกาหลี ปราบ คอลเซ็นเตอร์ในกัมพูชา ถือว่า เข้าข้างไทยหรือเปล่า กัมพูชาจะล่มเมื่อไหร่
อเมริกาและเกาหลี ปราบ คอลเซ็นเตอร์ในกัมพูชา ถือว่า เข้าข้างไทยหรือเปล่า กัมพูชาจะล่มเมื่อไหร่ สหรัฐฯ ฟ้องยึดทรัพย์ ปธ.บริษัท Prince Group เปิดศูนย์หลอกลวงในกัมพูชา เพื่อขอให้ริบทรัพย์สินครั้งใหญ่ที่ส
ดวงตาตะวัน
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่ แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้
สมาชิกหมายเลข 9189678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเตือน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า HUAWEI
ไม่มีข้อมูลให้ ต้องไปหาถามตามร้านค้าที่จำหแน่ายสินค้าเอง ทางศูนย์ไม่มีข้อมูล
แสดงว่า Huawei มีหน้าที่ผลิตเท่านั้น
ไม่มีบริการหลังการขาย เบอร์ 1800011113