หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเตือน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า HUAWEI
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
การตลาด
งานขาย
ผมใช้สินค้า Huawei สินค้ามีปัญหาด้านเทคนิค ได้โทรถาม คอลเซ็นเตอร์ๆ แจ้งว่า
ไม่มีข้อมูลให้ ต้องไปหาถามตามร้านค้าที่จำหแน่ายสินค้าเอง ทางศูนย์ไม่มีข้อมูล
แสดงว่า Huawei มีหน้าที่ผลิตเท่านั้น
ไม่มีบริการหลังการขาย เบอร์ 1800011113
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
ทำไมร้านค้าonlineส่วนใหญ่แม้พวกอินเตอร์ๆจึงปฏิเสทไม่รับซื้อหรือส่งของให้ลูกค้าประเทศอับคาเซียคะ
ตุ๊กตาไขนาม
1800011113 "HUAWEI CALL CENTER ฟรี
เบอร์18 000 1113 เบอร์นี้เป็นเบอร์ฟรีนะครับ (ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย) คือมันดีมากนะครับ ได้คุยปรึกษาปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ (ฟรี) คำถามก็คือ ใครมีเบอร์ที่มีคนคุยกับเราแล้วฟรีไม่คิดเงินอีกมีไหมครับ (เอา
สมาชิกหมายเลข 3146404
ซื้อมือถือที่ศูนย์ทรู
อยากได้เครื่องพร้อมแพคเกจ รุ่น huawei y7 pro 2019ค่ะ (รุ่นที่ใช้ได้แต่กับเครือข่ายทรู) ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างคะ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงคะว่าศูนย์ทรูที่เราจะไปซื้อมีสินค้าหรือเปล่า ไม่อยากโทรไปคอลเซ็นเตอร์เล
สมาชิกหมายเลข 4821634
บริษัททวงหนี้มือถือค่ายทรู ใช่ บริษัทสำนักงานเพชรสุทธิกฎหมายและบัญชีจำกัดหรือไม่
ได้รับหนังสือจากบริษัทนี้ เตือนให้ชำระค่าบริการ หมายเลข ที่ แจ้งเลิกใช้ไปนานแล้ว ตรวจข้อมูลจากกรมพัฒณาฯไม่พบข้อมูลบริษัทนี้ ถามปทางคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ยืนยันว่าใช่หรือไม่ จึงเกรงว่าจะถูกตกเบ็ดากมิจฉา
สมาชิกหมายเลข 3315037
ทำเรื่องเครมจอเส้น note20ultra แล้วถูกปฏิเสธการเปลี่ยน
คือล่าสุดทาง Sumsung ได้เปิดให้ลงทะเบียนเคลมซ่อมหน้าจอที่เกิดเส้นให้ฟรี เราลงทะเบียนไปแล้วแต่ Sumsung บอกไม่ผ่านเงื่อนไขเพราะรูปที่แนบไปเส้นไม่เป็นแนวตั้ง และนี่คือรูปที่แนบไปแต่เราก็แย้งกับทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 863561
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
สุดจะทน
คือผมใช้ดีแทคมาส◌ักพักครับมีปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแอบดีแทคตอนแรกขึ้นยอดเงิน 200 บาทแต่พอผมเข้าใหม่เหลือ 20 บาท แล้วผมลองกดเบอร์ที่เอาไว้เช็คยอดเงินเหลือ20 บาท แล้ว 200 บาทของผมไปไหน ระบบไม่มีการจ้าง
สมาชิกหมายเลข 9185454
เตือนภัย ก่อนซื้อสินค้า Huawei ต้องรู้เรื่องนี้ก่อน ไม่งั้นจะเป็นผู้โชคร้ายแบบผม
เตือนภัยก่อนซื้อสินค้า huawei ที่กันน้ำได้ เช่นนาฬิกา หรือโทรศัพท์ รุ่นที่กันน้ำ ถ้าเสียเนื่องจาก สินค้ามีปัญหา หลุด QC ทาง huawei ไม่มีนโยบ
ใช่ซิผมมันมึน
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
การตลาด
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเตือน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า HUAWEI
ไม่มีข้อมูลให้ ต้องไปหาถามตามร้านค้าที่จำหแน่ายสินค้าเอง ทางศูนย์ไม่มีข้อมูล
แสดงว่า Huawei มีหน้าที่ผลิตเท่านั้น
ไม่มีบริการหลังการขาย เบอร์ 1800011113