ถูกคลินิกเสริมความงามตื๊อ พอบอกว่ารีบ พนักงานตอบกลับมา “ถ้ารีบก็วิ่งนะคะ”

สวัสดีค่ะพี่น้องชาวพันทิปทุกท่าน

ขอเข้าเรื่องเลยละกันค่ะ...

วันนี้ (9/11/2019) เราไปทานข้าวกับคุณแม่ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าค่ะ ขณะที่ลงมาจากบันไดเลื่อนมาชั้นG ก็พบคลินิกเสริมความงามแบรนด์หนึ่ง
ใช้พื้นที่ห้างจัดงานอีเว้นท์ใหญ่โตเพื่อโปรโมทคลินิก ขอใช้อักษรย่อชื่อคลินิกเป็น TCM นะคะ
พอเรากับคุณแม่ลงบันไดเลื่อนมาถึงปุ๊บ พนักงานของคลินิกท่านหนึ่ง เป็นสาวประเภทสอง ผิวสองสี ตัวสูง และจัดฟัน
เธอเดินตรงดิ่งเข้ามาหาเราและคุณแม่ค่ะ เธอหยิบยื่นคูปองอะไรไม่รู้มาตามประสา
ซึ่งเราก็บอกไปตามปกติเวลาที่พบคลินิกทำนองนี้ว่า "ไม่สนใจค่ะ"
พนักงานท่านเดิมก็ยังไม่ลดละความพยายาม ตื๊อต่อต่างๆนานา คูปองฟรีนะคะ บลาๆๆ
ทางเราจึงบอกเธอไปว่า "รีบค่ะ"
ซึ่งจุดนี้แหล่ะค่ะ ที่ทำให้เราโมโหตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้
พนักงานท่านนี้ตอบเรามาว่า "รีบก็วิ่งนะคะ" แล้วก็ยิ้มเยาะใส่เราค่ะ
โอ้โห .... บอกตรงๆโมโหมากกกกและพร้อมมีเรื่องสุดๆค่ะ แต่คุณแม่ของเราท่านห้ามไว้ ไม่อยากให้มีเรื่อง
เราจึงได้แต่หันมองเธอคนนั้นจนลับสายตาและเดินออกมาเงียบๆ...

เราได้แจ้งเรื่องราวข้างต้นไปยังเฟสบุ๊คของเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และคลินิกTCMแล้วค่ะ
มีเพียงแอดมินของห้างฯที่ตอบกลับมาว่าจะประสานงานต่อไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องให้
ซึ่งเราก็ไม่แน่ใจว่าสามารถคาดหวังได้แค่ไหนกับการแจ้งตรงนี้ ^^"
ส่วนทางคลินิกTCMนั้น ยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใดค่ะ แต่ก็ยังเห็นการเคลื่อนไหวที่หน้าเพจอยู่นะคะ
ยังมีการไลฟ์ตอนที่เชิญดารานักแสดงมาร้องเพลงในงานลงในเฟสบุ๊คอยู่เลยค่ะ... 
อ่านเรื่องราวแนวนี้มาก็มาก แต่ก็ไม่เคยคิดว่าเรื่องราวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเองค่ะ

ตอนนี้ยังโมโหตกค้างอยู่เลย เพื่อนๆชาวพันทิปมีวิธีไหนที่ช่วยบรรเทาความรู้สึกแบบนี้ไหมคะ
ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณมากค่าาาา ^/\^

------
 อัพเดต 

10.40 , 10/11/2019

พนักงานท่านดังกล่าวได้ติดต่อมาขอโทษเราและคุณแม่ผ่านทางเฟสบุ๊คของเราแล้วค่ะ



------- 

10.56 , 10/11/2019

เมื่อคืนวันที่ 9/11/2019 เราได้แจ้งเรื่องไปยังเพจหลักของเซนทรัลอีกครั้งเพื่อให้ช่วยประสานงานค่ะ 
พบว่าเวลาสายๆของวันนี้(10/11/2019) เพจหลักเซ็นทรัลได้ติดต่อมาทางเฟสบุ๊คเพื่อขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ 
พร้อมทั้งแจ้งว่าจะประสานงานต่อให้ค่ะ



-------

11.58 , 10/11/2019

ทางคลินิกได้ติดต่อมาทางเฟสบุ๊คเพื่อขอโทษ และแจ้งว่าได้ตักเตือนพนักงานแล้วค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่