หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายมาtrue ด่วนเลยตรับ รบกวนนิดหน่อย มีเวลาถึงเที่ยงคืน
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมได้รับรหัสมาเมื่อสักครู่ แต่มีเวลาถึง เที่ยงคืนสำหรับ pin ที่จะหมดอายุ อีกอย่าง โทรเข้า 1242 ก็วนไปวนมา รบกวนช่วยดูหลังไมค์ที่ผมส่งให้ทีครับ รายละเอียดต่างๆ เช่น รหัสย้ายค่าย และ sim ที่ไปเอาจาก shop true ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่ายจาก True เคยเจออะไรแบบนี้กันไหม 😒
วันพุธ 01/05/19 - ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก True ที่ศูนย์ โรบินสัน สระบุรี ทาง พนง.ทำเรื่อง และปิดยอดเงิน รายเดือน 1,179 บาท ตัดรอบทุกวันที่9 แต่ ณ วันที่ไปทำเรื่องยังไม่ครบรอบ เลยตัด ณ วันนั้น ยอดประมา
สมาชิกหมายเลข 3257052
ติดต่อ ทรู เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่อย่างไรได้คะ
กด *1242 แล้วกดอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ลำบากต้องมารบกวนพันทิพอีก โปรรายเดือนที่จะหมดอายุ 6/11/67 ยอดเงินที่เหลือในซิม ปกติเงินเราจ่ายล่วงหน้า+โอนใส่เพิ่ม500.22 เพราะมีการทวงถาม บร
สายหมอกเย็นใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
เบอร์โทรศัพท์ของเรา ถูก Truecyber แจ้งว่าเป็นเบอร์เฝ้าระวังมิจฉาชีพ
สวัสดีค่ะ เราทุกข์ใจมาก เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งานอยู่ปัจจุบัน ถูก True Cyber Alert แจ้งว่าเป็นเฝ้าระวังเสี่ยงเป็นเบอร์มิจฉาชีพ หลังจากที่เราย้ายค่ายออกไปเครือข่ายอื่น ตอนนี้โทรหาลูกค้า เพื่อน ไม่มีใคร
สมาชิกหมายเลข 9074173
ย้ายค่ายเบอร์เดิมทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
ย้ายค่ายเบอร์เดิมทำไมมันยากเย็นขนาดนี้ ผมใชัเติมเงินของแพนกวินอยู่จะย้ายมาจดทะเบียนของดีแทค 26 เมษายน 2560 แจ้งย้ายออนไลน์ 28 เมษายน 2560 ได้รับซิมจากดีแทค แล้วมหากาพย์ รหัสpin ก็เริ่มขึ้น ครั้งที่หน
triton48
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายมาtrue ด่วนเลยตรับ รบกวนนิดหน่อย มีเวลาถึงเที่ยงคืน