สวัสดีจ้าาา คือวันนี้ได้สั่งขนมปังเจ้าดังย่านเยาวราชมาทาน ในแอพ GET "เป็นครั้งแรก" เพราะปกติยืนซื้อหน้าร้าน กดสั่งปุ้ป คนขับพิมมาว่า
: มีค่าลัดคิวนะครับ
: มีด้วยหรอคะ ปกติซื้อหน้าร้านๆจดๆเสร็จเลยนะคะ
#คือแค่สงสัยเพราะชั้นสั่งครั้งแรกเว้ยยย
พอเสร็จเราเลย ไม่ขอกินดีกว่า เลยกดยกเลิก
ไม่กี่วิ ..... คนขับโทรมาต่อว่า ไอ่เราก็งง เพราะร้านอื่นไม่เคยมีร้านไหนลัดคิว potato corner คนแน่นๆ รอเป็นชั่วโมง ยังไม่มีลัดคิวเลย เราไม่เคยเจอลัดคิว
เขาว่าเราว่าเราทำให้เขาเสียรอบ เราก็นึกขอโทษนะคะ แต่นำเสียงเขาคือ อยากจะด่าเต็มที
อะ..เราก็กดสั่งอีก ถ้ามีค่าลัดคิวจ่ายก็ได้เพราะมะกี้เขาอธิบายแล้ว สั่งปุ้ปปปป แชทมาบอกว่า " ไม่ต้อง- " เฉยเลยได้หรอคะ แล้วยังโทรมาอีกนะคะ บอก ไม่ต้อง-

ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำไง ไม่รู้ = โดนด่า ยกเลิก = ต้องโทรมาด่า สงสัย = ผิด #ควรแจ้งที่ไหนที่เด็ดขาดกะเรื่องแบบนี้เบื่อมาก #ขออภัยที่Tag ผิดห้องนะคะ ไม่รู่จะ แท็กอันไหนที่คนจะเข้ามาช่วยคิด
คนขับ GET โทรมาตามด่าเพราะ.....
: มีค่าลัดคิวนะครับ
: มีด้วยหรอคะ ปกติซื้อหน้าร้านๆจดๆเสร็จเลยนะคะ
#คือแค่สงสัยเพราะชั้นสั่งครั้งแรกเว้ยยย
พอเสร็จเราเลย ไม่ขอกินดีกว่า เลยกดยกเลิก
ไม่กี่วิ ..... คนขับโทรมาต่อว่า ไอ่เราก็งง เพราะร้านอื่นไม่เคยมีร้านไหนลัดคิว potato corner คนแน่นๆ รอเป็นชั่วโมง ยังไม่มีลัดคิวเลย เราไม่เคยเจอลัดคิว
เขาว่าเราว่าเราทำให้เขาเสียรอบ เราก็นึกขอโทษนะคะ แต่นำเสียงเขาคือ อยากจะด่าเต็มที
อะ..เราก็กดสั่งอีก ถ้ามีค่าลัดคิวจ่ายก็ได้เพราะมะกี้เขาอธิบายแล้ว สั่งปุ้ปปปป แชทมาบอกว่า " ไม่ต้อง- " เฉยเลยได้หรอคะ แล้วยังโทรมาอีกนะคะ บอก ไม่ต้อง-