ผิดหวังกับการสั่งอาหาร Get food

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นเลย จะมารีวิว คนขับของ Get คะ เนื่องจากทางเราสั่งซื้ออาหาร ร้าน สุดแซ่บ ยำมะม่วงปูม้า ห้วยขวาง ทางคนขับมาส่งอาหารตามปกติแต่พบว่า...

1. อาหารไม่ครบตามที่สั่ง
สั่งยำมะม่วงกุ้งสด ไป 2 ชุด ชุดละ 70 บาท
ได้มาแค่ 1 ชุด

2. อาหารที่ได้มา คือคนละร้านกับที่สั่ง
เนื่องจากเราสั่งมากินประจำและไปซื้อที่ร้านด้วยตนเองมาแล้วหลายครั้งมากๆ ดูจากน้ำยำและเส้นมะม่วงก็ดูออกแล้วค่ะ (ใครเคยไปซื้อที่ร้านจะรู้ว่า มีหลายร้านมากๆที่ขายเหมือนทำเหมือนกันหมด)​ คนขับยังโทรมาแจ้งด้วยนะคะว่า รอหน่อยนะครับ
คิวเยอะ  -​"-

3. เนื่องจากของไม่ครบ เราเลยโทรศัพท์​ไปเบอร์ที่โทรเข้ามา บอกกับเราว่ายืนยันรายการอาหารที่สั่ง จากนั้นโทรศัพท์​ไป สายไม่ว่าง 10 ครั้ง เราจึงเอาเบอร์​แฟนโทรไปแทน ปรากฏ​ว่า ผู้หญิงรับสาย (ตอนแรกที่โทรมาเป็นผู้ชาย)​ เขาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่คนส่งอาหารของGet และหันไปถามแฟน แฟนนางบอกว่า นึกว่าปลายทางอยู่แถวไหนซักที (เราจำไม่ได้)​ แต่ปลายทางอยู่รามอินทราเลยกดยกเลิก เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นเราก็ โทรไป call center ของ get แจ้งเรื่อง

4. จากทางget รับเรื่องและแจ้งกับคนขับ คนขับบอกว่า นึกว่าสั่ง1ชุด (ซึ่งรายการมันบอกชัดเจนว่า2ชุด)​ และยืนยันว่า ซื้อกับร้านที้เราสั่งไปจริงๆ และบอกว่า ชุดที่สั่งราคา100บาท แต่.... ตอนมาส่งของคุณไม่ได้แจ้งว่าสั่งชุด100บาทมา และเก็บเงินเราไป 140 (ค่ายยำ2ชุด ชุดละ70บาท)​ ค่าส่ง108บาท (ที่แพงมาก)​ ไปอีก ซึ่งตรงนี้คือโกงไหมค่ะ?

5. ทางget แจ้งมาอีกรอบ คนขับจะโอนเงินคืน 40 บาท (ถ้าเราไม่แจ้งเรื่องคือโกง แค่เงิน40บาท เราไม่ได้อะไรนะ แค่มันไม่ถูกต้องอะ)​
ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว รอคนขับโอนเงินคืนและทางgetให้ส่วนลด 30 บาท 2ครั้ง

อยากมาแชร์ให้ทุกคนระวังกันด้วยนะคะ ก่อนรับของควรเช็คให้แน่ชัดก่อนรับของ อันนี้แฟนเราเป็นคนไปรับให้ นางเลยไม่รู้
ตอนนี้รอดูว่าคนขับจะโอนมาไหม
ปล.แฟนเราบอกว่าคนขับที่มาส่ง คนละคนกับคนในรูปด้วยจ้าาา

อัพเดต ทางคนขับได้โอนเงินคืนมาแล้ว 40 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่