บ้านคู่เพิร์ธเซ้นต์ปลูกป่า กับโปรเจค "TRIGON สดใสร่วมใจปลูกป่า "

 
บ้านคู่เพิร์ธเซ้นต์ปลูกป่า กับโปรเจค "TRIGON สดใสร่วมใจปลูกป่า " 

เมื่อวันที่ 26 - 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา บ้านคู่จิ้นสุดโด่งดังแห่งปี เพิร์ธเซ้นต์ ได้จัดทริปไปปลูกป่าชายเลนกัน ณ บ้านไม้ชายเลนรีสอร์ท ต.คลองโคลน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม จำนวน 60 คน

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากต่อสิ่งแวดล้อม และทำให้เห็นว่า สมาชิกชาวไทก้อนได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ณ ปัจจุบัน เลยจัดทริปนี้ขึ้นมา สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่บ้านตนเอง และต่อตัวศิลปินอีกด้วย


และได้ทำโปสเตอร์บอกถึงข้อดีต่างๆของการปลูกป่าครั้งนี้ด้วย นับได้ว่าแฟนคลับ ชาวไทก้อน เป็นแฟนคลับที่ได้สมยานามว่า "TRIGON❤️ FOREST" 

ทาง TutorHeart ได้ติดต่อไปยัง PERTHSAINTSATION OFFICIAL TH🇹🇭  และชาวได้ไทก้อนบางส่วน เพื่อขอภาพและรายละเอียดต่างๆมาให้แฟนๆและชาวสีเขียวรักษ์ป่าธรรมชาติ ได้ ชื่นชมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์แบบนี้


จุดประสงค์ของการจัดกิจกรรม 
1.เพื่อเป็นการรวมกลุ่มกันจัดกิจกรรมร่วมกันของแฟนคลับเพิร์ธเซ้นต์ ในนามไทก้อน โดยเป็นตัวแทนของทุกคนๆให้ตระหนักและเห็นความสำคัญของป่าไม้ และปัญหาการกัดเซาะตามแนวชายฝั่งทะเล

2.เพื่อเป็นการพบปะ หรือร่วมทำกิจกรรม พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม 60 คน
การเดินทาง

1.เดินทางโดยรถบัสที่ทางบ้านจัดให้
2.เดินทางโดนพาหนะส่วนตัว

เป้าหมายที่ได้รับ

1.แฟนคลับได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะได้พบปะกัน ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกันอีกทั้งยังได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับน้องเพิร์ธ น้องเซ้นต์ ในนามไทก้อน

2.ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ อัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันและแนวทางการสนับสนุนด้วยการทำกิจกรรมต่อๆไประหว่างแฟนคลับและบ้านเพิร์ธเซ้นต์เซชั่น ออฟฟิเชียล ไทยแลนด์


โดยทาง TutorHeart จะนำความรู้ของสมาชิกในทริปบางส่วนมาให้ได้ดูกัน




กระทู้สนับสนุนคู่จิ้นยอดนิยมปลายปี 62


ขอบคุณเครดิตภาพและข้อมูล

- PERTHSAINTSATION OFFICIAL TH🇹🇭
- แฟนคลับสมาชิกไทก้อน
- บ้านไม้ชายเลน
- WeLoveYThai


TRIGON ♥️ FOREST 🐯🐲

#ไทก้อนสดใสร่วมใจปลูกป่า
#PerthSaintSation
#TutorHeart
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่