Ais คะ ลูกค้าต้องจำเวลาโปรย้ายค่ายหมดอายุเองใช่มั้ยคะ

ใช้รายเดือน ais มาพักใหญ่ อะไรๆ ก็ดี ตอนย้ายมาได้โปรย้ายค่าย พอใกล้ครบสัญญา มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าจะต่อโปรมั้ยก็ตอบตกลงไป เป็นอย่างนี้ 2 รอบ 

แต่เดือนนี้บิลมา จาก 300 กว่ากลายเป็น  500 กว่า โทรสอบถามได้ความว่าโปรย้ายค่ายที่ใช้มา หมดอายุ... อันนี้เข้าใจได้ค่ะ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า ไปย้อนอ่านข้อความก็ไม่มี  ไม่โอเคเลยค่ะ

ค่ายอื่นเสนอโปรย้ายค่ายให้หน่อยค่ะ ขอไม่เกิน 400 ต่อเดือน ไม่เน้นโทร เน้นเน็ตมากกว่าค่ะ

*** Update นะคะ เจ้าหน้าที่โทรมาคุย ในขั้นแรกคือต้องจ่ายยอดที่ ais ปรับเองโดยไม่แจ้งก่อน เพราะยอดออกมาแล้ว แก้ไขไม่ได้ค่ะ   

** Update 2 ค่ะ สรุปยังอยู่กับ ais ค่ะ โปรที่ได้คือจ่ายประมาณเดิม แต่ได้เนตน้อยลงกว่าเดิมค่ะ  ต้องขอชมเจ้าหน้าที่ที่ใจเย็นมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่