สวัสดีค่ะ โพสครั้งแรกนะคะ พอดียืม account แฟนมา ถ้าอ่านยากต้องขออภัยด้วย
ใช้ AIS แบบเติมเงินมาเกิน 10 ปี แต่พอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ก็ลืมเติมเงินจนซิมโดนปิดแล้วโดนวางขายเลยเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ตอนกลับมาก็ผ่านมาได้ 6 ปี 2 เดือนแล้ว
หลังจากนั้น เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เราได้โทรไปตรวจสอบโปรโมชั่นกับทาง AIS เพราะอยากได้นาทีเพิ่ม ตอนนี้มีแค่ 200 นาทีสำหรับในเครือข่าย ไม่พอเลยจริงๆ ได้ตกลงเพิ่ม package เสริมมาเป็นโทรนอกเครือข่าย 400 นาที ระยะเวลา 12 เดือน โดยพนักงานบอกไว้ว่า เมื่อใกล้หมดโปรฯ จะมีพนักงานโทรมาเพื่อแจ้งโปรใหม่ที่เหมาะสมต่อไป
เราก็โอเค ใช้มาอย่างมีความสุขระยะ 1 ปี ก็เคยดูๆ แหละว่าใกล้หมดช่วง 12 เดือนแล้ว แต่ก็วางใจรอให้ AIS ติดต่อมา แล้วมันก็หลุดไปจากความคิด
วันนี้ค่ะ อยู่ๆ ก็อยากรู้ว่าเราโทรเกิน 400 นาทีหรือยังนะ เพราะวันก่อนโทรยาวเกินชั่วโมง เลยเข้าไปเช็ค
แถ่นนนนน ไม่ถีง 400 นาที แต่มีเก็บเงินจ้าาา คืออะไรนะ.....เลยรีบเลื่อนไปเช็คโปร
ชัดเลยค่ะ 400 นาทีที่ได้มานั้นมันหายไปโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
อะค่ะ ใจเย็นนะ โทรหา call center ก่อน ดั้นนน กดปุ่มเช็คโปร อะตั้งหลักใหม่ จนเจอเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้ความว่าโปรเสริม จะไม่มีการแจ้งเมื่อหมดอายุ จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ (อ้าว แล้วที่บอกว่าจะโทรมาแจ้งในตอนแรกคืออะไร!!!!????)
เอาโปรเสริมเดิมกลับมาก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ด้านโปรโมชั่นติดต่อมาใหม่ในอีก 3 ชั่วโมง
ส่วนเกินค่าโทรที่เกิดขึ้น ถึงสมัครโปรใหม่ ก็ไม่สามารถเวฟได้ T T (อะ อันนี้เข้าใจ ถ้าเป็นแพคหลักๆ ทั่วไปก็ต้องแบบนี้)
แพคปัจจุบันที่ใช้มา คือเป็นแบบ 550 บาท เน็ตอันลิมิต
ตอนนี้ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาจ่ายค่าโทรส่วนเกิน แต่ความเซ็งอยู่ที่เจ้าหน้าที่หนึ่งปีผ่านไป...ก็ตอบเปลี่ยนไป ไม่ได้โทษ Call Center นะ เค้าน่าสงสาร แต่เราก็เชื่อคำพูดไม่ได้จริง....มีใครพอแนะนำหรือให้คำปรึกษาว่าเราจะทำยังไงกับส่วนต่างที่เกินได้บ้าง หรือถ้าอยากได้แพคเกจเดิมที่เคยใช้ ควรทำยังไงดีคะ....
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
อยู่ดีๆ AIS ก็เปลี่ยน package โดยที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า โทรไปหา call center ก็ทำอะไรไม่ได้ เลยต้องเสียส่วนต่างเอง
ใช้ AIS แบบเติมเงินมาเกิน 10 ปี แต่พอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ก็ลืมเติมเงินจนซิมโดนปิดแล้วโดนวางขายเลยเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ตอนกลับมาก็ผ่านมาได้ 6 ปี 2 เดือนแล้ว
หลังจากนั้น เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เราได้โทรไปตรวจสอบโปรโมชั่นกับทาง AIS เพราะอยากได้นาทีเพิ่ม ตอนนี้มีแค่ 200 นาทีสำหรับในเครือข่าย ไม่พอเลยจริงๆ ได้ตกลงเพิ่ม package เสริมมาเป็นโทรนอกเครือข่าย 400 นาที ระยะเวลา 12 เดือน โดยพนักงานบอกไว้ว่า เมื่อใกล้หมดโปรฯ จะมีพนักงานโทรมาเพื่อแจ้งโปรใหม่ที่เหมาะสมต่อไป
เราก็โอเค ใช้มาอย่างมีความสุขระยะ 1 ปี ก็เคยดูๆ แหละว่าใกล้หมดช่วง 12 เดือนแล้ว แต่ก็วางใจรอให้ AIS ติดต่อมา แล้วมันก็หลุดไปจากความคิด
วันนี้ค่ะ อยู่ๆ ก็อยากรู้ว่าเราโทรเกิน 400 นาทีหรือยังนะ เพราะวันก่อนโทรยาวเกินชั่วโมง เลยเข้าไปเช็ค
แถ่นนนนน ไม่ถีง 400 นาที แต่มีเก็บเงินจ้าาา คืออะไรนะ.....เลยรีบเลื่อนไปเช็คโปร
ชัดเลยค่ะ 400 นาทีที่ได้มานั้นมันหายไปโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
อะค่ะ ใจเย็นนะ โทรหา call center ก่อน ดั้นนน กดปุ่มเช็คโปร อะตั้งหลักใหม่ จนเจอเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้ความว่าโปรเสริม จะไม่มีการแจ้งเมื่อหมดอายุ จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ (อ้าว แล้วที่บอกว่าจะโทรมาแจ้งในตอนแรกคืออะไร!!!!????)
เอาโปรเสริมเดิมกลับมาก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ด้านโปรโมชั่นติดต่อมาใหม่ในอีก 3 ชั่วโมง
ส่วนเกินค่าโทรที่เกิดขึ้น ถึงสมัครโปรใหม่ ก็ไม่สามารถเวฟได้ T T (อะ อันนี้เข้าใจ ถ้าเป็นแพคหลักๆ ทั่วไปก็ต้องแบบนี้)
แพคปัจจุบันที่ใช้มา คือเป็นแบบ 550 บาท เน็ตอันลิมิต
ตอนนี้ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาจ่ายค่าโทรส่วนเกิน แต่ความเซ็งอยู่ที่เจ้าหน้าที่หนึ่งปีผ่านไป...ก็ตอบเปลี่ยนไป ไม่ได้โทษ Call Center นะ เค้าน่าสงสาร แต่เราก็เชื่อคำพูดไม่ได้จริง....มีใครพอแนะนำหรือให้คำปรึกษาว่าเราจะทำยังไงกับส่วนต่างที่เกินได้บ้าง หรือถ้าอยากได้แพคเกจเดิมที่เคยใช้ ควรทำยังไงดีคะ....
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ