เบื้องหลัง..ของคนขับแกร็บที่โดนย่ำยี่ศักศรี แต่ทำอะไรไม่ได้ [ผม copy เรื่องราวของพี่คนนึงมาครับ]

[อันนี้เป็นข้อความ post บน fb ของพี่คนขับแกร็บ #Grab Food คนนึงครับ ที่จะบอกว่า ลูกค้า ยิ้ม ๆ บนโลกนี้ก็มีอยู่ด้วย] ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แต่มันเกินไปจริง ๆ 

จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยี่ศักศรี​เอารัดเอาเปรียบ​จากลูกค้าจองแกรปโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหาย​ไม่สามารถ​ดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ60บาทที่คนขับได้​ มันต้องแลกมาด้วย​การรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน​ บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด​ ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน​ ค่าสึกหรอ​ ค่าโทรศัพท์​ คุณ​ๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว.. 
นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ​
พอลูกค้าร้องเรียน​ยิ้มก้อแบนเค้าปิดระบบเค้า




ใครบอกว่าทำงานแบบนี้สบาย ดูเอาเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะมีเคสลักษณะนี้เยอะแหละแต่ผู้เค้าคงไม่อยากเอาเรื่องเลยปล่อย ๆ ไป
คงเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนครับ
สุดท้ายอยู่ที่ วิจารณญาณ ของแต่ละคนนะครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่