หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื้องหลัง..ของคนขับแกร็บที่โดนย่ำยี่ศักศรี แต่ทำอะไรไม่ได้ [ผม copy เรื่องราวของพี่คนนึงมาครับ]
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ปัญหาสังคม
Grab (app)
[อันนี้เป็นข้อความ post บน fb ของพี่คนขับแกร็บ #Grab Food คนนึงครับ ที่จะบอกว่า ลูกค้า
ๆ บนโลกนี้ก็มีอยู่ด้วย] ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แต่มันเกินไปจริง ๆ
จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยี่ศักศรีเอารัดเอาเปรียบจากลูกค้าจองแกรปโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหายไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ60บาทที่คนขับได้ มันต้องแลกมาด้วยการรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คุณๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว..
นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ
พอลูกค้าร้องเรียน
ก้อแบนเค้าปิดระบบเค้า
ใครบอกว่าทำงานแบบนี้สบาย ดูเอาเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะมีเคสลักษณะนี้เยอะแหละแต่ผู้เค้าคงไม่อยากเอาเรื่องเลยปล่อย ๆ ไป
คงเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนครับ
สุดท้ายอยู่ที่ วิจารณญาณ ของแต่ละคนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงดีคะเมื่อมีป้าที่อีโก้สูงและชอบว่าร้ายคนอื่น ใครทำอะไรก็ไม่ดีเท่าตัวเอง?
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่า เราอยู่กับป้าคนนี้เพราะแกอยากให้อยู่ด้วย และสิ่งที่อัดอั้นมาตลอดคือไม่ได้อยู่กับแม่เลย ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กะป้า แล้วก็มีเรื่องราวร้อยล้านพันปัญหาจนเราที่อยู่ด้วยไม่เคยมีความสุขเลยสั
สมาชิกหมายเลข 9076446
แม่ชอบจดจำเรื่องราวที่ไม่ดี เรื่องแย่ๆ เหตุการณ์แย่ๆ บางทีผ่านไปเป็น 10 ปี บางทีจากที่คุยกันสนุกๆ กลายเป็นกร่อยเลย 🥺🥺
คือ จริงๆหน้าเราก็เป็นแม่ที่ดีนะ แต่มีความแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ แม่เราชอบจำอะไรที่เป็นเรื่องแย่ๆ เรื่องราวที่ไม่ดี แล้วบางทีแกก็เอามาพูด ในสถานการณ์ที่มันไม่ควรพูดเลย - มีอยู่ทีนึงแล้วขับรถผ่านโรงเร
สมาชิกหมายเลข 8486913
การบริการของธนาคาร ธกส.
วันนี้มีคุณลุงคนนึงมาซื้อของที่ร้านแล้วแกก็มาเล่าให้ฟังว่า ไปติดต่อขอใบร้องเรียนกับธนาคาร ธกส. เพื่อรับเงินเยียวยาที่รัฐบาลให้แต่พนักงานกลับพูดกับคุณลุงว่า อายุตั้ง แปดสิบเก้าสิบแล้วเงินผู้สูงอายุก็ได
สมาชิกหมายเลข 4519443
รุ่งอรุณแห่งความวายป่วง...//มู่ยู่ ผู้สร่างแล้ว
เมื่อผมฟื้นตื่นจากค่ำคืนแสนคลุ้มคลั่ง ที่ดื่มราวกับเขาจะเลิกผลิตเหล้าในวันต่อมา ผมกลับพบกับรุ่งอรุณแห่งความวายป่วงยิ่งกว่า ญาติวีรชนผู้สละชีพเพื่อสิทธิและเสรีของชาวไทย ดันต้องการให้ ผดก.จอมอหังการ ใช
สมาชิกหมายเลข 4958419
ลางาน
สวัสดีค่ะ คือเดือนนี้เราค่อนข้างลางานบ่อย ดกือนที่แล้วบาไป1 วีน เดือนนี้ลาไป2 วัน คือเราพุโตรงๆว่าเราก็ไม่ได้เป็นอะไรนะคะ แต่รู้สึกหมดแพทชั่นในการทำงานนี้แล้ว แต่ความจำเป็นที่เราไม่ลาออกคืออีก3เดือนเ
สมาชิกหมายเลข 7620049
(สปอย) Daredevil Ep.3 อยากรู้เรื่องราวของการว่าความให้นายเฮลี่ร์ ครับ??
...ตามหัวเลยนะครับ คือไม่รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ใครอยู่เบื้องหลังให้เฮลี่ร์? ใครจ้างพี่แกให้ไปฆ่า แล้ว มานั่งในศาล แล้วนายเวสลี่มาจ้างพระเอกให้ว่าความให้ใคร? แล้วคณะลูกขุ่นถูกจ้างมาทำไม? ง่ายๆ เล
สมาชิกหมายเลข 1373653
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง
จะร้องเรียนไรเดอร์ครับ มาตามจุดนัดหมายแต่ขับเลย จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ไรเดอร์ก็อ้างว่าลูกค้าผิดที่ไม่ขึ้นตามจุดนัด ซึ่งเราก็รอตามจุดนัดแต่ขับเลยไปแล้ววนกลับมาไม่ได้ ต้องยกเลิก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผ
ดอกหญ้าในสนามบอล
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
ความ "ห่วย" ของ shopee food
เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก หากพิมพ์อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่รู้ว่าสามารถพูดชื่อบุคคลได้ไหมแต่ขอสงวนไว้ดีกว่า ......... เรื่องราวเกิดขึ้นจากการสั่งชาเย็นร้านกาแฟพันธุ์ไทยค่ะ ช่วงโปรชาไทย 1 แถม 1 สรุป
สมาชิกหมายเลข 5784847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
อาหารเดลิเวอรี
ปัญหาสังคม
Grab (app)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื้องหลัง..ของคนขับแกร็บที่โดนย่ำยี่ศักศรี แต่ทำอะไรไม่ได้ [ผม copy เรื่องราวของพี่คนนึงมาครับ]
จะต้องมีอีกสักกี่ครั้งที่คนขับจะต้องโดนย่ำยี่ศักศรีเอารัดเอาเปรียบจากลูกค้าจองแกรปโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบหายไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
ค่ารถ60บาทที่คนขับได้ มันต้องแลกมาด้วยการรออาหารที่บางร้านก็นานแสนนาน บางครั้งต้องตากแดดลุยฝนไปส่งเพื่อไห้ลูกค้าได้ทานอาหารได้เร็วที่สุด ไหนจะต้องเสีย%ค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ ค่าโทรศัพท์ คุณๆคิดว่าคนขับเค้าจะเหลือเท่าไหร่กันต่อเที่ยว..
นี่ละแกรปที่คนขับเค้าเจอ
พอลูกค้าร้องเรียน
ใครบอกว่าทำงานแบบนี้สบาย ดูเอาเองแล้วกัน คิดว่าน่าจะมีเคสลักษณะนี้เยอะแหละแต่ผู้เค้าคงไม่อยากเอาเรื่องเลยปล่อย ๆ ไป
คงเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คนครับ
สุดท้ายอยู่ที่ วิจารณญาณ ของแต่ละคนนะครับ