เจมาร์ทสาขาแฟชั่น จะมาแชร์ประสบการณ์ซื้อสินค้าที่ร้านเจมาร์ทแฟชั่น รามอินทรา
เราขอเริ่มเลยละกัน พอดีวันนั้นเรากำลังมองหาโทรศัพท์เครื่องใหม่มาใช้เพราะเครื่องตกรุ่นใช้งานไม่ไหว
เลยชวนเพื่อนไปเดินที่แฟชั่นรามอินทรา จะได้ให้เพื่อนช่วยเลือกเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องโทรศัพท์
วันนั้นก็ดูอยู่หลายรุ่นเลยแหละ และก็หลายร้านมากกกกก กว่าจะตัดสินใจได้ ทั้งบานาน่า เจมาร์ท ทีจี ชีเอสชี
และสุดท้ายไปจบที่ร้านเจมาร์ทจร้า โปรโมชั่นดี น้องที่ร้านแนะนำดีมากกกก “ลืมบอกไปว่าร้านเจมาร์ทที่แฟชั่นมีสองร้านนะ”
แต่ร้านที่เราจะซื้อนั้น ร้านจะอยู่ข้างๆร้านทีจี คือถ้าขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้นสามแล้วจะเจอเลยอ่ะ พอตัดสินใจซื้อแล้วของดันไม่มี5555
ก็เลยบอกน้องที่ร้านเดียวพี่ขอเดินดูร้านอื่นต่อ สรุปไม่พ้นเจมาร์ทเหมือนเดิม55555555 แต่ไม่ใช่ร้านเดิมนะ
คือเป็นร้านเจมาร์ทแหละ ถ้าจำไม่ผิดร้านจะอยู่ตรงข้ามกับทรู เรากับเพื่อนกะรีบเลยจร้า
เข้าไปถามน้องที่ร้านว่ามี่ของไหม สรุปแล้วมีของตามที่อยากได้ด้วยยยย ^^ โอเครก็เลยตัดสินใจซื้อ
แล้วเรื่องก็มา ระหว่างที่ทำรายการอยู่นั้น ร้านค่อยข้างเล็ก เล็กกว่าร้านเจมาร์ทแรกที่ไปดูมา
และช่วงที่เราไปลูกค้าก็เต็มร้าน ก็เลยให้น้องไปทำรายการผ่อนอะไรให้เรียบร้อยเราก็ยืนรอ
ระหว่างยืนรออยู่นั้นได้ยินเสียงต่อว่ากันอะไรไม่รู้ในเค้าเตอร์ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นน้องผู้หญิง
กับน้องผู้ชายนะที่มีปากเสียงต่อว่ากัน แต่เรารู้สึกว่าน้องผู้ชายจะโดนต่อว่าอยู่ฝ่ายเดียว
เพราะน้องผู้หญิงน่าจะเป็นหัวหน้า ไอ้เราก็ไม่อยากจะใส่ใจหรอกเพราะคิดว่าเขาคงแค่ต่อว่ากันในส่วนของทางร้านเขา
สักพักพอน้องทำรายการผ่อนอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว น้องที่ร้านก็เรียกให้เราไปนั่งรอเช็คสภาพเครื่องตรงโต๊ะที่อยู่หน้าแคชเชียร์
ระหว่างกำลังเช็คสภาพเครื่องก็ยังมีเสียงดังพนักโวยวายต่อว่ากันของพนักงานกันในร้านอีกคนเดิมน้องผู้หญิง
ซึ่งเราก็เริ่มไม่โอเคร เราเริ่มคุยๆกับเพื่อนว่าเรายกเลิกไม่ซื้อทันไหมว่ะ แต่ก็ไม่ทันละน้องที่ร้านแกะเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว ก็
ต้องมาทนนั่งฟังเสียงบ่นด่ากันในร้าน ตอนนั้นเราไม่โอเครมากๆๆๆๆ เสียความรู้สึก เราไม่เข้าใจทางร้านทำไมไม่คุยกันให้ดีๆ
หรือเคลียร์ลูกค้าในร้านให้หมดเรียบร้อยก่อนค่อยต่อว่ากัน เราอยากจะบอกว่าร้านคุณไม่มีมารยาทเอาซะเลยเลยย
ไม่ให้เกียรติลูกค้า จัดการไม่เป็น เสียภาพลักษณ์ของบริษัท และอยากจะฝากให้ทางเจมาร์ทช่วยปรับปรุงสาขานั้นด้วยนะ
ถ้าทุกสาขาของพวกคุณมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่ภายในร้าน
เราเชื่อว่าในครั้งต่อไปคงไม่มีใครอยากเข้าไปใช้บริการในร้าน สาขานั้นๆของคุณอย่างแน่นอน !!!!
เจมาร์ทสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
เราขอเริ่มเลยละกัน พอดีวันนั้นเรากำลังมองหาโทรศัพท์เครื่องใหม่มาใช้เพราะเครื่องตกรุ่นใช้งานไม่ไหว
เลยชวนเพื่อนไปเดินที่แฟชั่นรามอินทรา จะได้ให้เพื่อนช่วยเลือกเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องโทรศัพท์
วันนั้นก็ดูอยู่หลายรุ่นเลยแหละ และก็หลายร้านมากกกกก กว่าจะตัดสินใจได้ ทั้งบานาน่า เจมาร์ท ทีจี ชีเอสชี
และสุดท้ายไปจบที่ร้านเจมาร์ทจร้า โปรโมชั่นดี น้องที่ร้านแนะนำดีมากกกก “ลืมบอกไปว่าร้านเจมาร์ทที่แฟชั่นมีสองร้านนะ”
แต่ร้านที่เราจะซื้อนั้น ร้านจะอยู่ข้างๆร้านทีจี คือถ้าขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้นสามแล้วจะเจอเลยอ่ะ พอตัดสินใจซื้อแล้วของดันไม่มี5555
ก็เลยบอกน้องที่ร้านเดียวพี่ขอเดินดูร้านอื่นต่อ สรุปไม่พ้นเจมาร์ทเหมือนเดิม55555555 แต่ไม่ใช่ร้านเดิมนะ
คือเป็นร้านเจมาร์ทแหละ ถ้าจำไม่ผิดร้านจะอยู่ตรงข้ามกับทรู เรากับเพื่อนกะรีบเลยจร้า
เข้าไปถามน้องที่ร้านว่ามี่ของไหม สรุปแล้วมีของตามที่อยากได้ด้วยยยย ^^ โอเครก็เลยตัดสินใจซื้อ
แล้วเรื่องก็มา ระหว่างที่ทำรายการอยู่นั้น ร้านค่อยข้างเล็ก เล็กกว่าร้านเจมาร์ทแรกที่ไปดูมา
และช่วงที่เราไปลูกค้าก็เต็มร้าน ก็เลยให้น้องไปทำรายการผ่อนอะไรให้เรียบร้อยเราก็ยืนรอ
ระหว่างยืนรออยู่นั้นได้ยินเสียงต่อว่ากันอะไรไม่รู้ในเค้าเตอร์ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นน้องผู้หญิง
กับน้องผู้ชายนะที่มีปากเสียงต่อว่ากัน แต่เรารู้สึกว่าน้องผู้ชายจะโดนต่อว่าอยู่ฝ่ายเดียว
เพราะน้องผู้หญิงน่าจะเป็นหัวหน้า ไอ้เราก็ไม่อยากจะใส่ใจหรอกเพราะคิดว่าเขาคงแค่ต่อว่ากันในส่วนของทางร้านเขา
สักพักพอน้องทำรายการผ่อนอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว น้องที่ร้านก็เรียกให้เราไปนั่งรอเช็คสภาพเครื่องตรงโต๊ะที่อยู่หน้าแคชเชียร์
ระหว่างกำลังเช็คสภาพเครื่องก็ยังมีเสียงดังพนักโวยวายต่อว่ากันของพนักงานกันในร้านอีกคนเดิมน้องผู้หญิง
ซึ่งเราก็เริ่มไม่โอเคร เราเริ่มคุยๆกับเพื่อนว่าเรายกเลิกไม่ซื้อทันไหมว่ะ แต่ก็ไม่ทันละน้องที่ร้านแกะเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว ก็
ต้องมาทนนั่งฟังเสียงบ่นด่ากันในร้าน ตอนนั้นเราไม่โอเครมากๆๆๆๆ เสียความรู้สึก เราไม่เข้าใจทางร้านทำไมไม่คุยกันให้ดีๆ
หรือเคลียร์ลูกค้าในร้านให้หมดเรียบร้อยก่อนค่อยต่อว่ากัน เราอยากจะบอกว่าร้านคุณไม่มีมารยาทเอาซะเลยเลยย
ไม่ให้เกียรติลูกค้า จัดการไม่เป็น เสียภาพลักษณ์ของบริษัท และอยากจะฝากให้ทางเจมาร์ทช่วยปรับปรุงสาขานั้นด้วยนะ
ถ้าทุกสาขาของพวกคุณมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่ภายในร้าน
เราเชื่อว่าในครั้งต่อไปคงไม่มีใครอยากเข้าไปใช้บริการในร้าน สาขานั้นๆของคุณอย่างแน่นอน !!!!