หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ส่งของไม่ครบ?
กระทู้คำถาม
E-commerce
CRM
-เราทำการสั่งของจากshopeeเป็นของใช้ในบ้าน ซึ่งส่งโดย kerry เมื่อวันที่ 21/10/62
-สินค้ามาส่งวันที 25/10/62
-ปกติจะมีพนักงานโทรมาแจ้งล่วงหน้า แต่ครั้งนี้ไม่มี
-คุณพ่อได้รับไว้ให้ เรียบร้อย
-พอเรากลับถึงบ้านมาเช็คของพบว่าได้รับเพียงแค่ 1 กล่อง (จากข้างกล่องที่ระบุว่าสินค้ามี 2 กล่อง)
-เราทำการเช็คกับ kerry เขาแจ้งว่า มีคนรับให้แล้วทั้ง2 กล่อง โดยเป็นชื่อคุณพ่อ แต่คุณพ่อยืนยันค่ะว่าได้รับแค่กล่องเดียว
***ในกรณีนี้เกิดจากอะไรได้บ้างคะ แล้วเราจะได้รับสินค้าคืนไหม****
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
-----ส่งของตั้งแต่25/06/62ลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินกับKerryแล้วแต่ผมยังไม่ได้รับเงินโอนจากSHOPEEเลยครับ-----
พอวางสายกับShopeeเสร็จก็เลยโทรด่วนไปหาKerryเลยครับ พนักงานที่รับสายชื่อ ศิริวรรณ รหัสพนักงาน60611 เขาแจ้งว่าทางปลายทางมีการขอเปลี่ยนรหัสไปรษณีย์ครับ โดยทางShopeeได้ส่งเลขใหม่ไปให้ ดังนั้นลูกค้าเลยไม่ส
สมาชิกหมายเลข 4631424
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
ประสบการณ์โดนร้านจีนใน Shopee หลอกขาย Labubu ลาบูบู้ ผิดลิขสิทธิ์!! ยังไม่ได้เงินคืน
สรุป: รีวิวปลอม ส่วนลดปลอม สินค้าปลอม ร้านมีพฤติกรรมหลอกลวง การบริการShopeeแย่มาก โดยยัดเยียดข้อหา ไม่ได้เงินคืน จบ. สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ การโดนหลอกใน Shopee. กันนะคะ คือเรากำลังหาซื
สมาชิกหมายเลข 2406585
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
โดนพนักงานเถียงเรื่องข้อมูลสินค้า หลังจากนั้นพอได้ข้อมูลจำเป็นไหมที่จะต้องคุยเรื่องเดิมเพื่อยืนยันข้อมูล
คือผมโดนพนักงานเถียงเรื่องข้อมูลสินค้า เถียงแบบไม่ยอมกันเลย หลังจากนั้นผมจึงไปเช็คข้อมูลหลายๆส่วนหลายๆคน เอาแบบชัวร์ๆ100% สุดท้ายจึงยืนยันว่าข้อมูลฝั่งผมถูกต้อง วันต่อมาต้องไปทำธุระเจอพนักงานคนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9182036
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
สั่งของจาก AIS online store และตีกลับพัสดุแต่ Kerry ทำพัสดุหาย
คือเราสั่งซื้อip16ผ่าน ais online store ไปค่ะ วันที่16มกราที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าเรากดสั่งสีผิด รู้ตัวประมาณครึ่งชม.หลังสั่งไป เลยรีบโทรไปแจ้งพนักงานว่าถ้าขอเปลี่ยนสีได้ไหม พนักงาน aisเขาก็บอกมาว่าแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8627197
มีใครที่ใช้บริการ shopee และ Kerry แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ
เมื่อประมาณวันที่14/05/2564 เราได้สั่งซื้อสินค้าใน shopee ไป ร้านจัดเตรียมพัสดุให้เราวันที่15/05/2564 นำพัสดุส่งให้บริษัทขนส่งในวันที่ 17/05/2564 และจะได้รับพัสดุภายในวันที่18/05/2564 ทั้งหมดนี้
สมาชิกหมายเลข 6038117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
CRM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ส่งของไม่ครบ?
-สินค้ามาส่งวันที 25/10/62
-ปกติจะมีพนักงานโทรมาแจ้งล่วงหน้า แต่ครั้งนี้ไม่มี
-คุณพ่อได้รับไว้ให้ เรียบร้อย
-พอเรากลับถึงบ้านมาเช็คของพบว่าได้รับเพียงแค่ 1 กล่อง (จากข้างกล่องที่ระบุว่าสินค้ามี 2 กล่อง)
-เราทำการเช็คกับ kerry เขาแจ้งว่า มีคนรับให้แล้วทั้ง2 กล่อง โดยเป็นชื่อคุณพ่อ แต่คุณพ่อยืนยันค่ะว่าได้รับแค่กล่องเดียว
***ในกรณีนี้เกิดจากอะไรได้บ้างคะ แล้วเราจะได้รับสินค้าคืนไหม****