คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกท่านครับ ผมติดต่อทางเมล์ไปประมาณ4วันแล้วครับ และโทรจัดการเองทุกอย่างเลยครับเห็นไม่คืบหน้า แต่ตอนนี้พอลงในPantipปุ๊บ ล่าสุดเรื่องได้ถูกแก้ไขเร่งด่วนให้แล้วครับ ขออภัยสำหรับเรื่องพิมพ์ผิดครับ มันไม่สามารถแก้ไขได้ครับเพราะผ่านไป1ชม.ทางpantipจะไม่ให้แก้หัวข้อครับ
ส่วนเรื่องเปิดเผยรายชื่อ ทางผู้รับยินยอมให้เอามาลงครับเพราะติดต่อกันตลอดและผู้รับก็ยินดีช่วยเต็มที่ เขายอมรับผิดเรื่องโทรไปแก้ที่อยู่ครับ
ส่วนเรื่องเปิดเผยรายชื่อ ทางผู้รับยินยอมให้เอามาลงครับเพราะติดต่อกันตลอดและผู้รับก็ยินดีช่วยเต็มที่ เขายอมรับผิดเรื่องโทรไปแก้ที่อยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
-----ส่งของตั้งแต่25/06/62ลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินกับKerryแล้วแต่ผมยังไม่ได้รับเงินโอนจากSHOPEEเลยครับ-----
โดยรหัสใหม่ที่ทางShopeeแจ้งไปทางKerryคือ 374283xx (พอเอาไปค้นในKerryก็ขึ้นว่าได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ)
ก่อนวางสายทางพนักงานKerryได้บอกว่าต้องให้ทางพนักงานshopeeติดต่อไปหาทางkerryอีกทีด้วยครับสำหรับเคสนี้ครับ ขอบคุณทางshopeeด้วยนะครับที่ดำเนินการช่วยเหลือตอนนี้ผมช่วยติดต่อทางkerryให้เรียบร้อยครับจึงรอเพียงทางshopeeแก้ไขให้ยอดเงินของลูกค้าท่านนี้เข้ามาในระบบตรงช่อง"รายรับของฉันครับ" เพราะลูกค้าไม่สามารถกดรับสินค้าได้เลยครับผม ขอบคุณมากๆครับ