-----ส่งของตั้งแต่25/06/62ลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินกับKerryแล้วแต่ผมยังไม่ได้รับเงินโอนจากSHOPEEเลยครับ-----

พอวางสายกับShopeeเสร็จก็เลยโทรด่วนไปหาKerryเลยครับ พนักงานที่รับสายชื่อ ศิริวรรณ รหัสพนักงาน60611 เขาแจ้งว่าทางปลายทางมีการขอเปลี่ยนรหัสไปรษณีย์ครับ โดยทางShopeeได้ส่งเลขใหม่ไปให้ ดังนั้นลูกค้าเลยไม่สามารถกดรับสินค้าได้ทั้งที่ได้รับสินค้าแล้วครับ
โดยรหัสใหม่ที่ทางShopeeแจ้งไปทางKerryคือ  374283xx (พอเอาไปค้นในKerryก็ขึ้นว่าได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ)

ก่อนวางสายทางพนักงานKerryได้บอกว่าต้องให้ทางพนักงานshopeeติดต่อไปหาทางkerryอีกทีด้วยครับสำหรับเคสนี้ครับ  ขอบคุณทางshopeeด้วยนะครับที่ดำเนินการช่วยเหลือตอนนี้ผมช่วยติดต่อทางkerryให้เรียบร้อยครับจึงรอเพียงทางshopeeแก้ไขให้ยอดเงินของลูกค้าท่านนี้เข้ามาในระบบตรงช่อง"รายรับของฉันครับ" เพราะลูกค้าไม่สามารถกดรับสินค้าได้เลยครับผม ขอบคุณมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกท่านครับ ผมติดต่อทางเมล์ไปประมาณ4วันแล้วครับ และโทรจัดการเองทุกอย่างเลยครับเห็นไม่คืบหน้า แต่ตอนนี้พอลงในPantipปุ๊บ ล่าสุดเรื่องได้ถูกแก้ไขเร่งด่วนให้แล้วครับ ขออภัยสำหรับเรื่องพิมพ์ผิดครับ มันไม่สามารถแก้ไขได้ครับเพราะผ่านไป1ชม.ทางpantipจะไม่ให้แก้หัวข้อครับ    
ส่วนเรื่องเปิดเผยรายชื่อ ทางผู้รับยินยอมให้เอามาลงครับเพราะติดต่อกันตลอดและผู้รับก็ยินดีช่วยเต็มที่ เขายอมรับผิดเรื่องโทรไปแก้ที่อยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่