หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่ได้พัสดุ ต้องทำยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
เราสั่งของวันที่ 25/04/62 แล้วทางร้านที่เราส่งของให้เราวันที่ 27/04/62 ผ่านทาง Kerry แล้ววันที่ 30/04/62 เราเข้าไปดูที่เลขแทรค ในแอพขึ้นว่า ปลายทางได้รับเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับพัสดุเลยค่ะ เราจะต้องทำยังไงบ้างคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
COD Kerry ได้เงินช้ามากกกก
นี่คือกระทู้แรกค่ะ พอดีมีปัญหาคือส่งkerryแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งเขาบอกว่าได้รับเงินไม่เกิน3วันหลังผู้รับได้รับสินค้า แต่นี่ส่งตั้งแต่วันที่ 24/04/62 ณ ตอนนี้วันที่ 30/04/62 นี่ก็ 6 วันแล้ว เงินยังเข้า
สมาชิกหมายเลข 5275245
Kerry แจ้งมาว่าอย่างงี้ทำไงครับ
วันที่6 ก.พ. 62 ปลายทางได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว วันที่7 ก.พ. 62 พัสดุรอนำส่ง
สมาชิกหมายเลข 4170122
shopee express ช้ามาก
สั่งของกับ shopee จัดส่งโดย shopee express ช้ามาก ถ้าจัดส่งแล้วมีปัญหาทำไมไม่ใช้แบบระบบเก่าให้ลูกค้าเลือกขนส่งเองจะดีกว่า order แรก สุดท้ายก็ต้องส่งให้ kerry ช่วยนำจ่าย หมายเลขติดตามพัสดุ: TH0196404
สมาชิกหมายเลข 6301614
เช็คสถานะของใน kerry ขึ้นปลายทางได้รับพัสดุบางส่วนคืออะไรเหรอครับ
เลขแทรค CKM00170950SF
สมาชิกหมายเลข 6640620
ทำไงดี พัสดุ&ขนส่งShopee ขึ้นพัสดุส่งสำเร็จ มีรูปถ่าย แต่ไม่ว่าไม่ได้รับพัสดุ
ช่วยด้วยค่ะ ใครมีประสบการณ์สั่งของแอปส้ม ขนส่งของแอปส้มเลย แล้วสถานะขึ้น “พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว“ มีรูปถ่ายจากพนักงาน แต่ไม่ได้รับของบ้างคะ (ขอแทนชื่อพนักงานว่า“พนักงานA B" นะ
สมาชิกหมายเลข 8735570
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
แฟลชขึ้นว่าระหว่างจัดส่งพัสดุมีปัญหาทำไงจะได้ของไหมเบื่อไม่อยากจะส่งของกับขนส่งพวกนี้ละ
สมาชิกหมายเลข 9068000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่ได้พัสดุ ต้องทำยังไงคะ?