ขอขอบคุณที่รอ/ที่ถือสายรอ หรือขอโทษที่ทำให้รอ/เสียเวลา อย่างไหนฟังแล้วรู้สึกจะรู้สึกดีกว่า

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราทำงานด้านบริการแล้วได้ยินพนักงานบริการด้วยกันพูดด้วยประโยคหลัง “ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ” เรารู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไร เลยอยากรู้ว่าประโยคไหนจะทำให้ลูกค้าที่รอเรานาน หรือรอรับบริการ รู้สึกดีขึ้นหรือลดความโมโหได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่