หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอบคุณที่รอ/ที่ถือสายรอ หรือขอโทษที่ทำให้รอ/เสียเวลา อย่างไหนฟังแล้วรู้สึกจะรู้สึกดีกว่า
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราทำงานด้านบริการแล้วได้ยินพนักงานบริการด้วยกันพูดด้วยประโยคหลัง “ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ” เรารู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไร เลยอยากรู้ว่าประโยคไหนจะทำให้ลูกค้าที่รอเรานาน หรือรอรับบริการ รู้สึกดีขึ้นหรือลดความโมโหได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียใจ
เรารู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอไปมั้ย คือเรารัไม่ได้กับคำพูดของแม่ค่ะ เป็นคำพูดที่เรารู้สึกว่ารุนแรง เช่น ว่าเราสันดานหมา ด่าเราเป็นควาย เวลาที่แม่่โมแม่ชอบไ่เล่ออกจากบ้านบ้าง ไล่ให้ไปหาเงินส่งตัวเองเรียน จะ
สมาชิกหมายเลข 8918206
การใช้งานเยี่ยงทาส <<<<
ใช้งานเยี่ยงทาสมีเด็กคนนึงที่เคยทำงานกับผม พูดกับคนอื่นๆ แบบนี้การใช้งานเยี่ยงทาสของผม พนักงานเล่นโทรศัพท์ในเวลางาน ไม่ค่อยปล่อยถ้าไม่บอกการดูแล ติดตามลูกค้า ต้องให้ผมคอยบอกตลอด ไม่มีปฎิสัมพันธ์
Yue Sher
แฟนทำร้ายร่างกายเราครั้งแรกเราควรจะให้โอกาสเขาไหม
แฟนติดพนันหนักค่ะ ยืมเงินเรา500บาทแต่เราไม่ให้เพราะก่อนหน้านี้เขาแอบเอาเงินเราไปเล่นแล้ว1000บาท เลยมีปากเสียงกัน เราพลั้งมือตบกกหูเขาไป1ที เพราะโมโห ทีนี้เค้าสวนมาเตะ ต่อย กระทืบเรา หลายที พออารมณ์เย็
สมาชิกหมายเลข 6143784
“เมื่อเลือกแล้ว ก็ต้องยอมรับ” ภาษาอังกฤษพูดว่า...
ปกติจะเริ่มด้วยการแปลแบบตรงตัว แต่เนื่องจากประโยคนี้มันมีคำพูดสุดคลาสสิคที่เราใช้กันในภาษาอังกฤษอยู่แล้วครับคือ 📌 “You made your bed, now (you must) lie in it.” (คุณสร้างเตียงนี้ขึ้นมา คุณ
พ่อผมเป็นคนอังกฤษ
ผมผิดไหม
ผมเป็นพนักงานปั๊มแห่งหนึ่งแถวชนบท มีลูกค้าท่านหนึ่งมาเติมน้ำมันมีลูกค้าท่านหนึ่งมาเติมน้ำมันแล้วเบาะรถมอเตอร์ไซต์เค้าเปิดยาก เขาได้ทำการบิดจนกุญแจเริ่มงอ ละเขาได้ใช้ผมเปิด แต่ว่าเจ้าของปั๊มเคยบอกกับผ
สมาชิกหมายเลข 5360500
⚠️อย่าย้ายค่ายมาทรู อย่าให้โอกาสกับบริษัทที่หลอกลวงผู้บริโภค สิบปีผ่านมาไม่มีอะไรดีขึ้น⚠️
ผมเคยเป็นลูกค้าทรูมานาน แต่เพราะสิบปีก่อนเจอบริการแบบที่ไม่สามารถรับได้เลย จึงเลิกใช้บริการไป แต่เนื่องด้วยการควบรวมกิจการทำให้ทางเลือกหายไป ทำให้เราคิดว่าจะให้โอกาสทรูอีกสักครั้ง ลองกลับมาใช้บริการหน
สมาชิกหมายเลข 3883833
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย
โทรหาจนตังหมด มันน่าโมโห ขนาดใช้โปรโทรฟรีมันยังไปหักเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 4339308
ประโยคใหนบ้างที่พอคุณได้ยินแล้วหัวร้อนขึ้นมาและจัดการอย่างไรหลังได้ยิน?
บางครั้งคนเราก็โมโหกับประโยคเดียว เมื่อโมโหแล้วอารมณ์น้้นได้สร้างปัญหามากมายตามมา น่าแปลกนะทั้งที่ประโยคนั้นไม่สามารถทำร้ายเราได้เลยที่ทำร้ายคือความคิดเราเอง จริงไหม? อยากรู้ว่า เมื่อคุณได้ยินประโยคน
รอยยิ้มคือ smile
เมื่อเราทะเลาะกับแฟน...ควรทำอย่างไร🫰
เมื่อทะเลาะกับแฟน... เราควรทำอย่างไร? | โดย Mission Boy ในความสัมพันธ์ ไม่มีใครอยากทะเลาะกัน แต่มันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อสองคนที่แตกต่างกันต้องอยู่ร่วมกัน บางครั้งคำพูดหนึ่งคำ หรือการเงี
สมาชิกหมายเลข 8612224
บีควิกพนักงานทำงานหนัก?
มีคนรู้จักทำงานอยู่บีควิก การทำงานก็เริ่มตั้งแต่7.30น. เลิกงาน17.00น. แต่ถ้าวันไหนที่มีพนักงานหยุดหรือลาก็ต้องเข้ากะยาวถึง21.00น. ยิงถ้าเป็นแคชเชอร์ที่มีพนักงานอยู่2-3คนต่อสาขานี้ยิ่งเเล้วใหญ่ บางวันต
สมาชิกหมายเลข 7821113
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอบคุณที่รอ/ที่ถือสายรอ หรือขอโทษที่ทำให้รอ/เสียเวลา อย่างไหนฟังแล้วรู้สึกจะรู้สึกดีกว่า