หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหาจนตังหมด มันน่าโมโห ขนาดใช้โปรโทรฟรีมันยังไปหักเงินอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
Dtac รหัส PUK
ทำไมดีแทคโทรไปแล้วรอนานจังครับ ผมทำไปรอรอเกือบ 1 ชม. สายแรก 15 นาที ไม่รับ โทรไปสายสอง 30 กว่านาที ก็ยังไม่รับ หรือเป็นเพราะควบรวมกับทรูเลยนานขึ้นครับ ลองกดทำรายการหมายเลข 5 ที่ให้ใส่บัตรปชช.ก็ใส่ไปแล
สมาชิกหมายเลข 9035078
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
โปรข้ามเวลาทรูจาก16ไป17 แบบใดใครเปลี่ยนได้ฟรีบ้าง
โปรข้ามเวลาแบบใด อุมาก ตอนขายโฆษณาแบบมั่นใจ พนักงานเชียร์ฉ่ำ บอกถ้าเครื่องไม่มีปัญหา ไม่มีรอย ฟรีแน่พี่ แล้วนี้เดือนหน้าครบปี ทรูส่งข้อความมาให้ลงทะเบียนทั้งโทรมา ไอเราก็ไม่รีบไงอยากเห็นความเสถียรก่อน
สมาชิกหมายเลข 5695836
Online Direct Debit หักค่าอะไรทำไมกสิกรหักเยอะมาก
โดนไป 935฿ จะได้เงินคืนเปล่า
กลั้นขำหนักมาก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย