หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหาจนตังหมด มันน่าโมโห ขนาดใช้โปรโทรฟรีมันยังไปหักเงินอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดลิเวอรี่ อาหาร
ขอร้องพี่ไรเดอร์ให้มาส่งอาหารที่ชั้น ... พี่ไรเดอร์ปฏิเสธที่จะมาส่ง แต่กลับฝากอาหารไว้ข้างล่างตึก ไม่มีการโทรหา หรือให้ไปรับข้างล่างเลย ถ้าขึ้นมาส่งไม่ได้ ซึ่งในแอปก็โทรฟรีนะ แล้วถ้าอาหารหาย หรือ มีคน
สมาชิกหมายเลข 8708832
โดนหัก sms โฆษณาของ dtac อยากขอเงินคืน
ผมโดนหักเงินไป 140 บาทจาก sms ของ dtac อยากถามว่าจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6739251
จองห้องพักผ่าน shopee แต่รร.น้ำท่วม เข้าพักไม่ได้ แต่ไม่คืนเงิน
ช่วงวันที่ 23 เดือน พ.ย เรามีการจองห้องพักที่หาดใหญ่ ผ่านแอป Shopee ไป แต่เกิดน้ำท่วมก่อน ทางเราก็ติดต่อกับทาง shopee ไปเพื่อของยกเลิกขอคืนเงิน โดยเราติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย จนวันนี้มีเจ้าหน้าโทร
สมาชิกหมายเลข 9194531
เงินที้เติมไว้ในเบอร์หาย เเล้วมีโปรอะไรไม่รู้ขึ้นมาดูดตังอีก
ตามกระทู้เลยค่ะเติมเงินไว้เเต่หายไม่กล้าเติมไว้เลยค่ะ เเล้วเรื่องโปรเน็ตที่ใช้เป็นเน็ตรายเดือนราคา482บ.10Mbไม่ลดสปีดเเต่บ้างที่เวลาเลานเน็ตขึ้นๆลงๆบ้างทีช้ากว่าเน็ตที่ราคาถูกกว่าหรือความเร็วน้อยกว
สมาชิกหมายเลข 8973268
Dtac ดูดเงินจากข้อความที่ไม่ได้สมัคร
เดี๋ยวนี้ค่ายมือถือปล่อยให้บริการเก็บเงินจากข้อความหักเงินคนใช้เบอร์แบบไม่เคยสมัครเองได้เลยหรอ ซื้อซิมมาใช้แค่ปล่อย hot spot มีข้อความเข้าทุกวัน ขอบคุณที่สมัคร สมัครอะไร มือถือแทบไม่เคยแตะ โทรไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1933216
ทำไมร้าน cj more ถึงพยายามให้ลูกค้าลงทะเบียนกับทางร้าน เค้าได้ประโยชอะไร
รู้สึกอึดอัดมาก ผมไม่สะดวกจะให้ข้อมูลส่วนตัว ทุกครั้งที่ไปซื้อของ ทุกสาขา พนักงานจะคะยั้นคะยอ ให้สมัครสมาชิกอยู่ตลอด ที่สงสัยจนต้องมาตั้งกระทู้ก็เพราะ เมื่อก่อนผมไม่เคยเจอแบบนี้ แค่บอกพนักงานไปว่า ไ
สมาชิกหมายเลข 1312226
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
ทำไมซื้อของออนไลน์ของบานาน่า ถึงส่งช้าจังครับ
สินค้าที่สั่งจากบานาน่าส่งช้าจัง เข้าไปตรวจสอบในเว็บก็ขึ้นไม่พบราการที่สั่ง แถมตังก็จ่ายไปละ
สมาชิกหมายเลข 8785139
ไม่ทราบพนักงาน ดีแทค มีคนทำงานอยู่มั้ยคะโทร เป็นชั่วโมงละไม่มีคนรับ จะติดต่อเรื่องหักเงินให้ยืม มัาวมาก จำนวนเงินหักยืม
ดีแทค หักเงินให้ยิม ไม่ตรง แบบนี้ประชาชน ถือว่าโดนโกงเงินมั้ย โทรไปพนักงานก็ไม่รับรับ บางที ควรมีระบบที่ดีนะคะ ถ้าเป็นชาวบ้านลำบากนะคะ หักเงินโดยที่ไม่ได้ยืม
สมาชิกหมายเลข 6516326
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ติดต่อพนักงานยากมากดูดแต่ตังบริการห่วยแตก ไม่มีคนครับสายเลย