หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะ เมื่อวานมีเซลล์มาเดือนขายหมอนนวด ให้ใบปลิวไว้ ยังไม่ได้จ่ายเงิน แต่จะยกเลิเบอร์คนขายไม่มีค่ะ
กระทู้คำถาม
ใบปลิว
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
นวดเพื่อสุขภาพ
คือ เมื่อวานมีเซลล์มาเดินขาย หมอนนวดสุขภาพ ยังไม่ได้ชำระ แต่อยากยกเลิก เพราะ จะมีคนเอามาให้ใช้คนละรุ่น แต่ใน ใบปลิว ไม่มีเบอร์หรือชื่อคนขาย มีแต่สาขา โทรไปเกือบทุกสาขา เขาบอกยกเลิกไม่ได้ คืนไม่ได้ ให้โทรไปหาเองทุกสาขา เขาไม่รับผิดชอบ อย่างนี้ก็ได้เหรอคะ เราก็พยายามติดต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามของให้หน่อยครับ flash ของค้างตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไม่ขยับเลยสาขาบางพลีBPL_SP-บางพลี
ติดตามให้หน่อยนะครับ ของค้างแล้วบอกจะได้ตั้งแต่เมื่อวานวันนี่ยังไม่ได้เลยครับ มีธุระต้องรีบใช้ของ โครตแย่ เร่งการส่งให้หน่อยครับ บอกจะได้วันนี้ไม่รู้จะได้มั้ย TH020383YA0M0D0
สมาชิกหมายเลข 9199937
ขอคืนเงิน จาก apple ไม่ได้ แอป wink
เราได้สมัครลองใช้ แอป wink vip 7 วัน หลังจากนั้นระบต่ออายุรายปี อัตโนมัติ ราคา 1430 บาท ตอนนั้นเรายกเลิก แต่ระบบเลิกรอบบิลปีหน้า ซึ่งตอนนั้น มันค้างค่าใช้จ่าย เพราะเงินในระบบไม่พอ เราจึงโทรสอบถาม ap
สมาชิกหมายเลข 9200352
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ยื่นปลดภาระหนังสือค้ำประกันไปกับกสิกร ตั้งแต่มีนา แต่ไม่ได้รับคำตอบ
เนื่องจาก ต้องการไถ่ถอนหนังสือค้ำประกัน ตัวนึง ที่กสิกรได้ค้ำประกันงาน ที่ หจก.มี ธ.ทหารไทยธนชาติ หมดภาระผูกพันไปนานมากแล้ว เพราะหนังสือค้ำ ปี53 ทาง TTB ได้ออกหนังสือปลดภาระให้ตามที่ทางกสิกรร้องขอแล้
สมาชิกหมายเลข 4012951
อยากรู้แต่ว่า ผมสมัครอ่ะไรบ้างโดยผ่าน บัตร ทรู มาสเตอร์การ์ดอ่ะครับ
โดนหักเงินแต่ไม่รู้ว่า บริการอ่ะไรแล้วมันหลายเดือนแล้วเลื่อนหาไม่เจอ ทำไงดีครับ ตัวอย่างคือ adobe. สมัครฟรี แล้วยกเลิก ไม่ทัน มันแจ้งหักเงินรั่วไปเลย ยกเลิกไม่ได้ ต้องยอมจ่ายตังค์แล้วยกเลิก Sad
สมาชิกหมายเลข 7228102
ใช้คะแนนแลกของพรีเมียม 7-11 แล้วโดนยกเลิก ทำไมไม่ได้คะแนนที่แลกไปคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราได้ใช้แต้มแลกของพรีเมี่ยมของเซเว่นไปเมื่อวันที่ 10ธันวาคม พอวันนี้จะเข้าไปเช็คสถานะกลายเป็นว่าโดนยกเลิก แต่ทำไมเราไม่ได้แต้มคืน
สมาชิกหมายเลข 3218582
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ใบปลิว
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
นวดเพื่อสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะ เมื่อวานมีเซลล์มาเดือนขายหมอนนวด ให้ใบปลิวไว้ ยังไม่ได้จ่ายเงิน แต่จะยกเลิเบอร์คนขายไม่มีค่ะ