เนื่องจากไม่สามารถเข้าใช้ App Aeon มาเป็นระยะเวลาเดือนกว่าแล้ว ไม่ทราบว่า Aeon มีแนวทางดำเนินการแก้ไขให้ลูกค้าอย่างไร ในส่วนของสิทธิประโยชน์ต่างๆที่มีนโนบายบังคับให้ลูกค้ารับสิทธิ์ผ่าน App เท่านั้น ซึ่งเมื่อก่อนจะสามารถใช้บัตรรับสิทธิ์พิเศษต่างๆได้อีกช่องทางหนึ่ง
****ถ้าจะมีนโยบายให้ลูกค้ารับสิทธิ์ผ่าน App ได้เพียงช่องทางเดียว เพื่อต้องการเพิ่มยอดของผู้ใช้ App Aeon ควรมีวิธีการจัดการกับปัญหาในกรณีที่ app ใช้ไม่ได้ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าล้าช้าขนาดนี้ บ่งบอกได้ถึงการทำงานที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง
**** อีกประการหนึ่งการที่ลูกค้าไม่สามารถกดรับสิทธิพิเศษใดๆได้เลยเป็นระยะเวลานานกว่า 1 เดือน ทาง Aeon มีแนวทางในการชดเชยในส่วนตรงนี้ให้ลูกค้าอย่างไรบ้าง
App Aeon เข้าใช้งานไม่ได้เป็นเดือนละ
****ถ้าจะมีนโยบายให้ลูกค้ารับสิทธิ์ผ่าน App ได้เพียงช่องทางเดียว เพื่อต้องการเพิ่มยอดของผู้ใช้ App Aeon ควรมีวิธีการจัดการกับปัญหาในกรณีที่ app ใช้ไม่ได้ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าล้าช้าขนาดนี้ บ่งบอกได้ถึงการทำงานที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง
**** อีกประการหนึ่งการที่ลูกค้าไม่สามารถกดรับสิทธิพิเศษใดๆได้เลยเป็นระยะเวลานานกว่า 1 เดือน ทาง Aeon มีแนวทางในการชดเชยในส่วนตรงนี้ให้ลูกค้าอย่างไรบ้าง