ยากกว่าหางานก็ยกเลิกบริการจาก True นี่แหละ แถมยังมีบิลตามมาด้วย?

กระทู้คำถาม
สวัสดีเพื่อนชาวพันทิป กระทู้ของเรามีแต่ปัญหาของทรูทั้งนั้นเลย นี่คงจะเป็นกระทู้สุดท้ายที่เกี่ยวกับทรู เพราะอะไรหรือ? ปิดบริการหมดแล้วค่าาา

วันนี้มาแชร์ประสบการณ์แจ้งยกเลิก TrueOnline & True Visions หลักจากใช้ครบสัญญา 1 ปี
 
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมาเดินทางไปช้อปทรู เมกาบางนา พนง.พยายามยื้อให้ใช้ต่อ แต่เราปฏิเสธบอกว่าเราติดของค่ายอื่นแล้ว ยิ้ม จบการยื้อก็มาใช้แผนต่อไป คุณลูกค้ายังใช้ไม่ครบสัญญาเลยนะคะ หากปิดวันนี้จะมีค่าใช้จ่าย บลา ๆ ต้องปิดวันที่ 25 ส.ค. ค่ะ เราก็แบบ...ตูจ่ายเงินครบ 12 เดือน แล้วจะเอาอะไรอีกฟะ สรุปตัดสินใจว่าให้ พนง. ตัดสัญญาณวันที่ 25 ส.ค. แล้วขอให้ พนง. ถ่ายเอกสารคำขอยกเลิกการใช้บริการ (สำคัญมาก ต้องขอนะทุกคน เพราะเหตุใดต้องอ่านกระทู้เก่าเรา)
 
วันเวลาผ่านไปวันแล้ววันเล่า (ประมาณ 7 วัน) สิ่งที่คิดก็เกิดขึ้นจนได้ พนง.ไม่ตัดสัญญาณให้เราจ้าาาาาา โทรไปด่าสิจ๊ะรออะไร เราบอกไปว่าเรามีหลักฐานนะ บลา ๆ call center ก็บริการดี ติดตามงานดี ทำให้สาขาตัดสัญญาณให้เราจนได้ สาเหตุที่ได้รับคือ ระบบล่ม...เอิ่ม ล่มแม่ม 7 วันงี้หรอ? เชื่อก็โง่แล้ว ตุกติกมาก ๆ 
ต่อมาคือเหตุการณ์ล่าสุด มีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์เสียหาย 4,920 บาท . . . คุณรู้ได้ไงว่าอุปกรณ์เสียหาย ยังไม่เก็บเลย มี sms ส่งมาว่าจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ แต่เงียบเป็นเป่าสาก

วันที่ 17 ต.ค. จึงได้โทรไปถาม call center เธอบอกว่าในระบบระบุว่าเก็บอุปกรณ์ไม่ได้ เราอยู่บ้านทุกวัน ไม่เคยปิดโทรศัพท์ แต่ไม่มีช่างโผล่ศีรษะมาสักคน ไร้การติดต่อ จ้างช่างชุ่ยมาทำงานหรอคะ? เราบอก call center ให้มาเก็บกลับไปด้วย ไม่อยากได้ค่ะไม่มีประโยชน์ ไม่สะดวกไปช้อปค่ะ ปัจจุบันเงียบหายยยอีกแล้วจ้าาาา ถ้าไม่ดำเนินการมาเก็บ และยกเลิกบิลให้ เราแชร์ลงกลุ่มน้าาา ยิ้ม

คุณหาเงินกันลูกค้าแบบนี้หรอคะ นี้เป็นเหตุผลที่ไม่ขอเป็นลูกค้าทรูอีก เมื่อก่อนทุกอย่างเป็นทรู ตอนนี้ปิดหมดแล้วเหลือแค่เบอร์เติมเงิน (ก็คงปล่อยให้เบอร์มันปิดไปเอง) เราขอบายจ้าาาาา เข็ดแล้วจ้าาาา โดนมาเยอะ

เพื่อนคนไหนเคยเจอแบบนี้ มีแชร์กันได้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่