การบริการของทรู

กระทู้สนทนา
นี่เป็นเรื่องราวระหว่างเดือนกันยายน-ปัจจุบันของเราค่ะ

ต้นเดือนกันยายน เราได้โทรถาม call center ซึ่งเค้าแจ้งว่าสัญญาณของเรามีการหลุดบ่อย จะส่งพนงเข้ามาเช็คสัญญาณให้
พอถึงวันนัด พนง โทรมาแจ้งว่าสัญญาณปกติจะไม่ขอเข้ามา ซึ่งเราก็ยืนยันว่าจะให้เข้ามา สุดท้ายส่งข้อความมาบอกเราว่าเป็นที่อุปกรณ์ภายในของเรามีปัญหา ซึ่งอุปกรณ์นั้นก็เป็นของทรูเอง (คือเราผิด?)

จากนั้นไม่นานจานแดงของเรามีปัญหา เราไม่สามารถชมโทรทัศน์ได้ แจ้งทรูเป็น10รอบ กว่าจะได้มาแก้ไข ซึ่งระยะเวลาตั้งแต่แจ้งนั้น ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์

หลังจากนั้นวันที่01/10/16 เราได้มีการนัดกับทางพนงว่าจะมีการมาเปลี่ยนจาก adsl ธรรมดา เป็น fiber สุดท้ายไม่มี พนง มาสักคน

พอวันที่04/10/16 เราได้มีการสอบถามเรื่องดังกล่าวไป พนงแจ้งว่าโทรมาไม่มีคนรับ (ขอโทษนะคะ คุณไม่ได้โทรมา ยังกล้ามาพูดกับเราแบบนี้)

วันที่05/10/16 เป็นวันที่เราตัดสินใจว่า เราจะไม่ทน!!! เราโทรไปสอบถาม call center ในเรื่องของการยกเลิกค่าบริการในส่วน internet และ ทรู vision ซึ่งทางทรูได้แบ่งเป็น2หน่วยงาน (ทรู อินเทอร์เน็ต และ ทรู วิสชั่น) และจะติดต่อกลับหาเราภายใน24ชม


วันที่06/1016 มีแต่ทรู อินเทอร์เน็ตติดต่อมา แต่จนเดี๋ยวนี้ ทรูวิสชั่นยังไม่ติดต่อมา

เราได้สอบถามในส่วนของสายเคเบิ้ลที่โยงเข้ามา ทางทรูแจ้งว่าในส่วนอินเทอร์เน็ต ทางเราไม่ต้องคืนเราเตอร์ แต่ทรูวิสชั่น ทางช่างจะไปเก็บอุปกรณ์ แต่.......ทางทรูจะทิ้งซากอารยธรรมไว้ให้(สายเคเบิ้ลทั้งหลายทั้งปวง) โดยแจ้งว่าไม่มีนโยบายเก็บสิ่งที่คุณทำเอาไว้

นอกจากนั้นในส่วนที่เราใช้บริการไม่ครบรอบบิลทางทรูแจ้งว่าเค้าเก็บเต็มรอบบิล เราได้ทวงถามอัตราค่าเฉลี่ย ทางทรูแจ้งเราว่าในกรณีที่ลูกค้าต้องการเงินคืนต้องไปทำเรื่องเอง...แย่


ส่วนตัวนั่นเราอยู่กับเครือข่ายนี้มาเป็น10ปี เราเสียความรู้สึกมากๆ นี่หรือทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่