หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าคืนไม่ได้รับเงินเกินหนึ่งเดือนแล้วลาซาด้าแย่มากเดี๋ยวนี้
กระทู้คำถาม
Lazada
249324049614478
สิสินค้าราคาจะถึง 20,000
ส่งสินค้าคืนไม่ได้รับเงินคืนเกินหนึ่งเดือนแล้วลาซาด้าทำงานแย่มากเดี๋ยวนี้ระบบลมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเกือบ 10 หรือ 20 รอบไม่ได้เรื่องซักอย่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada สั่งของไปตั้งนานแล้ว ไม่ยอมส่งให้ แย่มาก ๆ ค่ะ
***update - ตอนนี้ระบบ cancel คำสั่งซื้อนี้แล้วเนื่องจากไม่สามารถเตรียมการจัดส่งได้ สั่ง 13 กพ ยกเลิก 6 มีค choice lazada บริหารจัดการได้ห่วยมากค่ะ หลอกลูกค้ารอเป็นเดือนแล้ว cancel ทีหลัง -----------
Kat_kine
ประสบการณ์ซื้อมือถือจากลาซาด้าแย่มาก
สั่งของและจ่ายเงินตั้งแต่ 25/01 ถึงวันนี้ยังระบุสถานะ กำลังดำเนินการ ระบบ lazada แทบจะไม่คัดกรองผู้ขาย และให้ข้อมูลน้อย หากผู้ขายไม่ตอบข้อความก็ไม่มีช่องทางสื่อสารได้ ขณะนี้กำลังลุ้นว่าเจอผู้ขายที่ไม่
unclepiak
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
หาชิปปิ้งเคลียร์สินค้าประเภทสบู่ ยาสระผม
สวัสดีค่ะอยากจำขอคำแนะนำจากคนมีประสบการณ์ว่าควรทำยังไง ปัญหาที่เจอคือ แฟนเรา(ต่างชาติ) ให้คุณแม่ส่งของมาให้จำนวน 29 ชิ้น แต่ระบุใน invoice ว่า 1 ชิ้น ผ่านทาง FedEx ซึ่งพัสดุออกจากเมกา 13/10/25 ถึงไทย
สมาชิกหมายเลข 9144292
รับมือพายุแบบคนเวียดนาม🇻🇳
สำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งเวียดนาม คาดการณ์ว่า พายุไต้ฝุ่น #คัลแมกี จะขึ้นฝั่งทางตอนกลางของประเทศ ภายในเวลา 19.00 น. วันนี้ (6 พ.ย.) ทำให้เมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) ตลอดทั้งวัน ชาวเวียดนามต่างพากันเตรียมพร้อ
เม่าบนยอดดอย
lazada ไม่คืนเงินให้ สินค้าก้อไม่ได้รับ
สั่งซื้อสินค้ากับทางลาซาด้า แล้วผู้ขายส่งให้บริษัทขนส่ง แต่บริษัทขนส่งผิดนัดส่งของ ได้แจ้งยกเลิกไม่รับสินค้า ตั้งแต่เดือน เมษายน 63 จนบัตรเครดิตตัดไปแล้ว 2 รอบ ก้อยังไม่ได้เรื่องกลับมา ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 5856759
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เนื่องจากพยายามโทร 1175 บ่อยมากแล้วก็เข้าไม่ถึงพนักงาน cc ซักที ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ระบบหลังบ้านทำไมบริการนับวันยิ่งแย่ขึ้นไปเรื่อยๆ
askingdom
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
Lazada มีบรรทัดฐานในการช่วยเหลือลูกค้าที่แย่มาก อีกทั้งไม่ใช่ครั้งแรกคุณเห็นผู้บริโภคเป็นอะไร
คือพอดีผมสั่งสินค้าทางลาซาด้าไปซึ่งสินค้าตัวนี้มันส่งฟรีโดยไม่ใช้คูปอง แต่ผมมีคูปองส่งฟรีอยู่ในตัวซึ่งพอผมสั่งระบบดันหักคูปองผมไปด้วย ทั้งที่ต่อให้ผมไม่มีคูปองมันก็ส่งฟรีอยู่ดี พอติดต่อไปยังเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าคืนไม่ได้รับเงินเกินหนึ่งเดือนแล้วลาซาด้าแย่มากเดี๋ยวนี้
สิสินค้าราคาจะถึง 20,000
ส่งสินค้าคืนไม่ได้รับเงินคืนเกินหนึ่งเดือนแล้วลาซาด้าทำงานแย่มากเดี๋ยวนี้ระบบลมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเกือบ 10 หรือ 20 รอบไม่ได้เรื่องซักอย่าง