ปีใหม่ คนเดินทางเยอะ ใครจะเดินทางไปไหนๆควรเผื่อเวลาไว้ด้วย เอาคำบ่นที่สนามบินดอนเมืองมาให้อ่าน

ขออนุญาตไม่ใส่ชื่อเจ้าของโพส และที่มา

เป็นการขึ้นเครื่องที่ลุ้นมากก
วันนี้น่าจะมีผู้โดยสารตกเครื่องกันหลายคน

บ่นกันระงม ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาจัดการเลย เนื่องจากแถวที่รอตรวจสัมภาระยาวมาก สนามบินดอนเมือง แยกเป็นแถวสแกนใบหน้ามา กับไม่ได้สแกนใบหน้า แล้วคือเช็คอินออนไลน์ไม่ได้สแกนใบหน้า แถวอย่างยาว ทุกคนในแถวก็ว้าวุ่นจะตกเครื่อง  คุยกับคนในแถวว่าเราจะแทรกแถวไปฝั่งสแกนหน้ามาได้มั๊ย บางคนก็แทรกไปเลย เพราะคงไม่ทันแล้ว ฉันก็อยากทำ แต่คิดว่าน่าจะพอทันจะแซงไป ก็แพ้เสียงในใจ ก็รอในแถวด้วยความลุ้นระทึก  พอเห็นเจ้าหน้าที่ ทุกคนพร้อมกันเรียก แต่คำตอบของเจ้าหน้าที่คือ พวกคุณก็มาแต่เช้าสิ!!! ค่ะ เอ่อ มาแต่เช้าแล้วค่ะ รถติดหน้าสนามบิน แถมมาเจอการจัดการที่แย่ขนาดนี้ ก็เสี่ยงตกเครื่องได้เหมือนเดิม เป็นคำตอบที่ตรงมาก  แต่ไม่ทัชใจผู้โดยสารที่ว้าวุ่นเลยสักนิด

ผ่านสแกนกระเป๋าแล้วเรียกว่าตาลีตาเหลือกไปเกตค่ะ เข้าเกตมาแล้วถึงมีเสียงประกาศแนะนำให้สแกนใบหน้าก่อนเพื่อความรวดเร็ว ถามว่าจะประกาศในเกตไปทำไมคะ? มีประโยชน์อะไร? คุณควรประกาศ ควรแจ้งตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วค่ะว่า แถวไม่สแกนใบหน้ายาวมาก ควรสแกนก่อน ไม่ใช่ให้ผู้โดยสารมาต่อแถวยาวเฟื้อยกันแบบนี้

คือวันนี้สนามบินดอนเมืองน่าจะได้รับคำสรรเสริญเยินยอ(ประชดค่ะ) เรื่องการจัดการมาก ทั้งผู้โดยสารชาวไทยและต่างชาติบ่นกันระงม ตกเครื่องก็น่าจะเยอะ
การจัดการแย่มากจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่