K-Bank ทำไมมีพนักงานบริการแบบนี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(13 ตุลาคม 2562)ได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะคริสตัล PTT (ชัยพฤกษ์ สะพานพระราม4)
จริงๆไม่ได้เดือนร้อนอะไรกับเรื่องการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตนะ แต่พอดีธนาคารส่งบัตรใหม่มาให้ พอเราเปิดบัตร เจ้าหน้าที่ก็ถามว่ายังทำงานที่เดิมไหม โน่นนี่นั้น แล้วก็บอกว่าไม่ได้อัพเดด นานเลย ข้อมูลบางส่วน call center บันทึก บางส่วนต้องมาทำเองที่สาขา เช่นการเพิ่มวงเงิน เราก็คิดว่ายังไงก็ผ่านอยู่แล้วเลยแวะทำรายการ ซึ่เจ้าหน้าที่แนะนำมาว่า บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน/สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาบัตร ปชช ถ่ายเอกสารมาได้เลย

พอถึงวันอาทิตย์ ก็แวะไปได้คิวแรกเลยครับ 700 ในใบคิวแจ้งว่ามีคนรอ 0 คิว แต่ที่เคาท์เตอร์มีคนเอาเช็คมาเข้าประมาณ 10 กว่าใบ ซึ่งไม่มีคิว เราก็รอประมาณ เกือบๆ 1 ชม.กว่าจะได้เข้า 

พอเข้าไปถึงเข้าหน้าที่ตรวจเอกสาร บอกว่ารายการเดินบัญชีย้อนหลังต้อง 6 เดือน 3เดือนใช้ไม่ได้ เราก็บอกว่า Call center แจ้งเรามาแบบนี้ นางก็ถอนหายใจ พอดูสลิปเงินเดือน นางก็บอกว่าขอตัวจริง เราก็ตอบว่า ตัวจริงไม่ได้เอามาก็ให้เราถ่ายเอกสารมานี่นา นางก็บอกมันมองไม่เห็น เราก็อ้าวแล้วทำไง 
นางก็เอายื่นมาให้เราดูแล้วถามเราว่า "พี่ดูค่ะ แบบนี้ พี่มองเห็นไหม" เราก็อ้าวทำไมต้องพูดแบบนี้ ไม่ได้ก็ไม่ได้จบไปวันหลังมาใหม่แบบนี้จะดีกว่าไหม เราก็เลยบอกทำไม่ได้ก็เอาเอกสารกลับมา เราไม่ทำ

นางก็รวมเอกสารยื่นมาแบบไม่พอใจ นี่คืองานบริการแล้วหรอ

เฮ้อ.....ทำงานธนาคารแล้วปฏิบัติแบบนี้ก็ได้หรอ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่