จะขอยกเลิกสัญญา Internet ของ TOT fiber 2U เนื่องจากติดปัญหาการใช้งาน โดยไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายตามสัญญา ทำไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
               ตามหัวกระทู้เลย ใช้งาน Internet TOT fiber 2U ของ TOT มา 6 เดือนกว่าแล้ว ช่วยแรก ๆ ดีมากเลย ทั้ง Speed Download/Upload หรือถ้ามีปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้แจ้ง Call Center ไปก็กลับมาปกติเร็วมาก (ก่อนหน้านี้ใช้ทรู มีปัญหาว่าเวลาเสียแล้วช่างว่างอีก 2-3 วันนู่น) หลังจากช่วยเดือนกันยายนมา อาการเน็ต TOT ก็แย่ลง Speed ตกมาก ล่มบ่อยเช่นกัน สมัคร Package 100Mbps/50Mbps ไป ตอนมีปัญหา Speed ตกมา 0.5Mbps บ้าง - 20 Mbps บ้าง ซึ่งเข้าอะไรช้าไปหมด Download อะไรความเร็วก็ตกเหลือ 0 โหลดไม่ได้เลย โทรแจ้งปัญหาไป ก็กลับมาดีบ้าง บางเวลา พอกลับมาดี ซักวัน สองวัน หรือบางทีดีแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็กลับไปตกอีก จนมาถึงวันนี้ก็เป็น ๆ หาย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น แจ้งปัญหาไปหลายครั้งมากแล้ว
               เกริ่มมาซะยาว เรื่องของผมคือ ถ้าปัญหาความเร็วตกถ้าแก้ได้ และไม่กลับมาเป็นอีก ผมก็ยินดีที่จะใช้ต่อมาก เพราะผมเป็นคนต้องใช้ Internet เพื่อ Support งานลูกค้า ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องใช้งานตอนไหนบ้าง แต่ถ้าต้องใช้มันก็สำคุญมาก ๆ หรือถ้าไม่ได้ ผมจะสามารถขอยกเลิกโดยบอกเพราะเป็นปัญหาทางเทคนิคของทาง TOT ได้หรือไม่ และผมยังกังวลเรื่องสัญญาแรกเข้า พวกค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์อีก ซึ่งสัญญาถ้าจำไม่ผิดระบุไว้นะ แต่ช่างไม่ได้ให้ไว้ เลยไม่รู้อ่านจากไหนได้
               ท่านใดเคยมีประสบการณ์แนวนี้บ้าง และจะทำอย่างไรได้บ้าง
           
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  TOT fiber 2U
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่