ตามหัวกระทู้เลย ใช้งาน Internet TOT fiber 2U ของ TOT มา 6 เดือนกว่าแล้ว ช่วยแรก ๆ ดีมากเลย ทั้ง Speed Download/Upload หรือถ้ามีปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้แจ้ง Call Center ไปก็กลับมาปกติเร็วมาก (ก่อนหน้านี้ใช้ทรู มีปัญหาว่าเวลาเสียแล้วช่างว่างอีก 2-3 วันนู่น) หลังจากช่วยเดือนกันยายนมา อาการเน็ต TOT ก็แย่ลง Speed ตกมาก ล่มบ่อยเช่นกัน สมัคร Package 100Mbps/50Mbps ไป ตอนมีปัญหา Speed ตกมา 0.5Mbps บ้าง - 20 Mbps บ้าง ซึ่งเข้าอะไรช้าไปหมด Download อะไรความเร็วก็ตกเหลือ 0 โหลดไม่ได้เลย โทรแจ้งปัญหาไป ก็กลับมาดีบ้าง บางเวลา พอกลับมาดี ซักวัน สองวัน หรือบางทีดีแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็กลับไปตกอีก จนมาถึงวันนี้ก็เป็น ๆ หาย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น แจ้งปัญหาไปหลายครั้งมากแล้ว
เกริ่มมาซะยาว เรื่องของผมคือ ถ้าปัญหาความเร็วตกถ้าแก้ได้ และไม่กลับมาเป็นอีก ผมก็ยินดีที่จะใช้ต่อมาก เพราะผมเป็นคนต้องใช้ Internet เพื่อ Support งานลูกค้า ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องใช้งานตอนไหนบ้าง แต่ถ้าต้องใช้มันก็สำคุญมาก ๆ หรือถ้าไม่ได้ ผมจะสามารถขอยกเลิกโดยบอกเพราะเป็นปัญหาทางเทคนิคของทาง TOT ได้หรือไม่ และผมยังกังวลเรื่องสัญญาแรกเข้า พวกค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์อีก ซึ่งสัญญาถ้าจำไม่ผิดระบุไว้นะ แต่ช่างไม่ได้ให้ไว้ เลยไม่รู้อ่านจากไหนได้
ท่านใดเคยมีประสบการณ์แนวนี้บ้าง และจะทำอย่างไรได้บ้าง
จะขอยกเลิกสัญญา Internet ของ TOT fiber 2U เนื่องจากติดปัญหาการใช้งาน โดยไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายตามสัญญา ทำไงได้บ้าง
เกริ่มมาซะยาว เรื่องของผมคือ ถ้าปัญหาความเร็วตกถ้าแก้ได้ และไม่กลับมาเป็นอีก ผมก็ยินดีที่จะใช้ต่อมาก เพราะผมเป็นคนต้องใช้ Internet เพื่อ Support งานลูกค้า ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องใช้งานตอนไหนบ้าง แต่ถ้าต้องใช้มันก็สำคุญมาก ๆ หรือถ้าไม่ได้ ผมจะสามารถขอยกเลิกโดยบอกเพราะเป็นปัญหาทางเทคนิคของทาง TOT ได้หรือไม่ และผมยังกังวลเรื่องสัญญาแรกเข้า พวกค่าติดตั้ง ค่าอุปกรณ์อีก ซึ่งสัญญาถ้าจำไม่ผิดระบุไว้นะ แต่ช่างไม่ได้ให้ไว้ เลยไม่รู้อ่านจากไหนได้
ท่านใดเคยมีประสบการณ์แนวนี้บ้าง และจะทำอย่างไรได้บ้าง