ช่วยด้วยครับ ..เกิดปัญหาการจองไอโฟน 11 กับ ทรู ( True)

ผมจองไอโฟน11 ให้เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งเข้าเงื่อนไขต่างๆตามข้อกำหนด (ผมเลือกซื้อพ่วงแพคเกจรายเดือนที่แพงขึ้นด้วยนะ)

แต่ทำการจองโดยชื่อของผม และเลขบัตรประชาชนของผมเนื่องจากในตอนที่ทำรายการไม่ได้อยู่กับคุณแม่

วันนี้สอบถามไปทางศูนย์และ callcenter ได้แจ้งว่า ผมไม่สามารถรับเครื่องได้ แม้ว่าจะพาคุณแม่ไปรับก็ตาม

และไม่มีนโยบายยกเลิกหรือคืนเงินให้ได้ 

อยากสอบถามว่า ผมต้องเสียเงินตรงนี้ไปฟรีๆเลยหรือครับทรู ถ้าหากไม่ตรงตามเงื่อนไขทำไมตอนตัดบัตร ถึงตัดเงินผมไปได้ครับ?

และตรงนี้ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลยจริงๆหรือ??? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่