คุณคิดยังไงกับบริษัทหรือองค์กรที่ยังยึดติดกับคำว่าลูกค้าคือพระเจ้าครับ ?

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้คำถาม
ผมเป็นพนักงานอยุ่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง บริษัทของผมทำเกี่ยวกับขายส่งสินค้าทั่วไป เป็นบริษัทขนาดใหญ่ ส่วนตัวผมทำหน้าที่ประชาสมัพันธ์ไม่ค่อยได้มีโอกาสปะทะคารมกับลูกค้าเท่าไหร่ แต่ผมจะเห็นเพื่อนร่วมงานแผนกอื่นๆ ปะทะคารมกับลูกค้าบ่อยครั้ง และทุกครั้งเราก็ต้องยอมทั้งที่เราไม่ผิด เพราะคำว่าลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าบางคนก็ใช้คำพูดดูถูกและใช้คำพูดรุนแรงมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พอเราอย่างงั้นเรารู้สึกเจ็บใจแทนและก็ไม่โอเครเลย บางครั้งถึงขั้นจะมีพนักงานลาออก เราก็เข้าไปพูดให้เค้าใจเย็นลง แต่อีกใจก็อยากบอกให้เค้าลาออกแล้วหาที่ทำงานใหม่ดีๆดีกว่า. 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่