หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับเรื่อง ฟอร์ดขายรถยนต์มือ1ที่มีข้อบกพร่องมาให้ใช้งานไป 1เดือนกว่าเเล้วเรื่องยังเงียบ ปกติไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Ford
เลขรับเเจ้ง OCPB0162/17311
เคยโทรไปเเจ้งเเล้วคนรับเรื่องบอกจะโทรกลับก็เงียบหาย
ปกติไหมที่จะช้าขนาดนี้
สาเหตุใหญ่ๆก็คือรถใหม่ มีปัญหาเข้าศุนย์มากกว่า20กว่าครั้งเเล้วไม่จบ ในระยะเวลา 6เดือนที่ผ่านมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8614278
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ทำไม สคบ อย. สมอ. ยังปล่อยให้สินค้าจีน ที่ไม่ได้คุณภาพ ปล่อยผ่านให้เข้ามาผ่าน shoppee lazada ไม่หยุด
ทำไม สคบ อย. สมอ. ยังปล่อยให้สินค้าจีน ที่ไม่ได้คุณภาพ ปล่อยผ่านให้เข้ามาผ่าน shoppee lazada ไม่หยุด ปล่อยให้พวกมัน เอาสินค้าที่ไม่ผ่านการตรวจสอบ สินค้าเน่าๆ สินค้าปลอมเข้ามาขาย พวกเมิงทำอะไรอยู่ ขอแ
สมาชิกหมายเลข 6743704
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
รีวิว แหวนติดตามสุขภาพ Ultrahuan ไม่ถึงปี
ข้าพเจ้าขอแชร์ประสบการณ์การใช้งานเกี่ยวกับสินค้า แหวนอัจฉริยะวัดชีพจร UH Ultrahuman รุ่นไทเทเนียม ขนาด 7 ซึ่งได้ซื้อเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2568 จากห้างร้าน ในกทม ภายหลังการใช้งานได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน พ
สมาชิกหมายเลข 1503174
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ais ห่วย
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่คุณภาพกากกว่าเน็ตมือถือซะอีกเน็ตมือถือผมแค่ 2 MB แต่ดู YouTube เล่นอินเทอร์เน็ตไม่กระตุกไม่มีปัญหาในขณะที่สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของผมไม่แน่ใจว่าเท่าไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Line pay มันตัดบัตร 2 รอบ และไม่รับผิดชอบ และไม่คืนเงิน เราต้องไปเรียกร้องทางไหนได้บ้าง สคบ รับเรื่องรึป่าวคะ
ใครพอทราบบ้างคะิุ้าเจอเคส line pay ตัดเงินเรา2 รอบ แย้งบัตรเครดิตไปแล้ว แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดช
สมาชิกหมายเลข 6083274
Dtac ข้อความหักเงินเอง
DTAC มีข้อความ หักเงินโดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือไม่ได้สมัครแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบได้ไหมครับถ้า Dtac ไม่คืนเงิน เบอร์ 1200
สมาชิกหมายเลข 9167041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Ford
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับเรื่อง ฟอร์ดขายรถยนต์มือ1ที่มีข้อบกพร่องมาให้ใช้งานไป 1เดือนกว่าเเล้วเรื่องยังเงียบ ปกติไหม
เคยโทรไปเเจ้งเเล้วคนรับเรื่องบอกจะโทรกลับก็เงียบหาย
ปกติไหมที่จะช้าขนาดนี้
สาเหตุใหญ่ๆก็คือรถใหม่ มีปัญหาเข้าศุนย์มากกว่า20กว่าครั้งเเล้วไม่จบ ในระยะเวลา 6เดือนที่ผ่านมา