วอนขอความกรุณาช่วยเหลือครับ Samsung ขอเครื่องคืนครับหากเคลมไม่ได้
-ตามกระทู้ด้านบนวันที่18/9/19 ผมส่งเครื่องเคลม S10 ปห.เสาหาย เสาล้ม 5รอบ ในรอบ14วัน หลังจากซื้อเครื่องมา
-ก่อนส่งเคลมปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่าง ซ่อมก่อน1ครั้ง อาการกลับมาเป็นอีก
-วันที่21/9/19เอาเครื่องมาฝากเคลมสาขาซีคอน ศรีนครินทร์ จน.ส่งเคลมเปลี่ยนเครื่องตามเงื่อนไข
-25/9/19 จน.ติดต่อมาอนุมัติเปลี่ยนเครื่องภายใน7วัน
-3/10/19 ติดต่อผ่านpantip ขอทราบสถานะ เพราะเกิน 7 วัน
**แต่มี จน.ติดต่อกลับมาบอกว่าสีที่จะเปลี่ยนไม่มีคือสีเดิมของผม แต่เอ๊ะ...ทำไม ไม่มีใครแจ้งติดต่อตามเคสนี้กับลค.ไม่งั้นอาจจะต้องรอไปเรื่อย **
-หลังจากนั้นมีการแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องในกรณีต่างๆ ผมได้ปฏิบัติตาม จน.แจ้งใช้เวลา3-5วัน
7/10/19 วันนี้ ผมติดต่อตามเบอร์และข้อมูลที่ให้มา ติดต่อใครไม่ได้เลย? ตามผ่านPantip และ โพสต์ ปห.แบบนี้มา3รอบแล้วครับ เรื่องไม่เดิน และไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้ว
ใครที่จะส่งเคลม ถึงแม้จะอยู่ในเงื่อนไข ก็อาจจะต้องตกอยู่ในลักษณะเดียวกันกับผมก็เป็นได้ ผมใช้ ss มาโดนตลอด7-8ปี ไม่เคยส่งเคลมเลย
หากไม่เปลี่ยนเครื่องไม่เป็นไรครับ ไม่โกรธกันครับ แค่เลิกใช้แบรนด์นี้ ผมโพสต์ขอความช่วยเหลือ ไม่มีเจตนาร้ายใดๆ เพราะต้องการใช้เครื่องครับ
ขอเครื่องและเงินคืนครับ หากมีปัญหาในขั้นตอนต่างๆล่าช้า ผมไม่รอแล้วครับ ส่งkerry วิ่งมาคืนเลยครับ
ขอบคุณพื้นที่Pantip and cc samsung mobileครับ
ขอเครื่องคืนหากเคลมไม่ได้ครับ ติดตามเรื่องเคลม Samsung Galaxy S10 21/09/2019
-ตามกระทู้ด้านบนวันที่18/9/19 ผมส่งเครื่องเคลม S10 ปห.เสาหาย เสาล้ม 5รอบ ในรอบ14วัน หลังจากซื้อเครื่องมา
-ก่อนส่งเคลมปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกอย่าง ซ่อมก่อน1ครั้ง อาการกลับมาเป็นอีก
-วันที่21/9/19เอาเครื่องมาฝากเคลมสาขาซีคอน ศรีนครินทร์ จน.ส่งเคลมเปลี่ยนเครื่องตามเงื่อนไข
-25/9/19 จน.ติดต่อมาอนุมัติเปลี่ยนเครื่องภายใน7วัน
-3/10/19 ติดต่อผ่านpantip ขอทราบสถานะ เพราะเกิน 7 วัน
**แต่มี จน.ติดต่อกลับมาบอกว่าสีที่จะเปลี่ยนไม่มีคือสีเดิมของผม แต่เอ๊ะ...ทำไม ไม่มีใครแจ้งติดต่อตามเคสนี้กับลค.ไม่งั้นอาจจะต้องรอไปเรื่อย **
-หลังจากนั้นมีการแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องในกรณีต่างๆ ผมได้ปฏิบัติตาม จน.แจ้งใช้เวลา3-5วัน
7/10/19 วันนี้ ผมติดต่อตามเบอร์และข้อมูลที่ให้มา ติดต่อใครไม่ได้เลย? ตามผ่านPantip และ โพสต์ ปห.แบบนี้มา3รอบแล้วครับ เรื่องไม่เดิน และไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้ว
ใครที่จะส่งเคลม ถึงแม้จะอยู่ในเงื่อนไข ก็อาจจะต้องตกอยู่ในลักษณะเดียวกันกับผมก็เป็นได้ ผมใช้ ss มาโดนตลอด7-8ปี ไม่เคยส่งเคลมเลย
หากไม่เปลี่ยนเครื่องไม่เป็นไรครับ ไม่โกรธกันครับ แค่เลิกใช้แบรนด์นี้ ผมโพสต์ขอความช่วยเหลือ ไม่มีเจตนาร้ายใดๆ เพราะต้องการใช้เครื่องครับ
ขอเครื่องและเงินคืนครับ หากมีปัญหาในขั้นตอนต่างๆล่าช้า ผมไม่รอแล้วครับ ส่งkerry วิ่งมาคืนเลยครับ
ขอบคุณพื้นที่Pantip and cc samsung mobileครับ