เนื่องจากวันที่ 28/09/2019 จขกท ได้ส่งพัสดุที่ F**** express จำนวน2กล่อง เนื่องจากเห็นว่า ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นพอสมควร
จากนั้นมีหนึ่งกล่องเกิดความล้าช้าและมีสินค้าเสีย (ตามรูปที่แนบมา) ทาง จขกท ได้ติดต่อไปทางบริษัทเพื่อจะถามว่ากรณีอย่างนี้บริษัทจะชดเชยยังไง
ทางบริษัทโทรกลับมาว่าไม่สามารถชดเชยได้เพราะลูกค้าแพคของไม่มีการห่อหุ้มการกันกระแทกไม่อยู่ในเงื่อนไข
จขกท ก็ผิดหวังนิดหน่อยเพราะคิดไว้แล้วคงไม่ได้อะไร เลยอยากมาแชร์ว่าอย่าเห็นแก่ของถูก "ถูกแต่ดีน่าจะมี แต่มีน้อย"
รูปที่ลูกค้า จขกท รับสินค้า
สินค้าหกจากกระปุกเจ้าหน้าที่สาขาแก้ไขโดยเอาส่วนที่หกใส่ในถุงพลาสติก
รูปแพคของก่อนส่ง
ใส่ของเสร็จมีเศษกระดาษจากเครื่องทำลายเอกสารยัดให้เต็มกล่องอีกที
[CR] คิดให้ดีถ้าจะส่งของกับ F**** Express
จากนั้นมีหนึ่งกล่องเกิดความล้าช้าและมีสินค้าเสีย (ตามรูปที่แนบมา) ทาง จขกท ได้ติดต่อไปทางบริษัทเพื่อจะถามว่ากรณีอย่างนี้บริษัทจะชดเชยยังไง
ทางบริษัทโทรกลับมาว่าไม่สามารถชดเชยได้เพราะลูกค้าแพคของไม่มีการห่อหุ้มการกันกระแทกไม่อยู่ในเงื่อนไข
จขกท ก็ผิดหวังนิดหน่อยเพราะคิดไว้แล้วคงไม่ได้อะไร เลยอยากมาแชร์ว่าอย่าเห็นแก่ของถูก "ถูกแต่ดีน่าจะมี แต่มีน้อย"
รูปที่ลูกค้า จขกท รับสินค้า
สินค้าหกจากกระปุกเจ้าหน้าที่สาขาแก้ไขโดยเอาส่วนที่หกใส่ในถุงพลาสติก
รูปแพคของก่อนส่ง
ใส่ของเสร็จมีเศษกระดาษจากเครื่องทำลายเอกสารยัดให้เต็มกล่องอีกที
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้