หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] พัสดุเสียหายเพราะ FLASH EXPRESS เลือกส่งของผิด ชีวิตเปลี่ยน เรียกร้องอะไรได้บ้าง!!?
กระทู้รีวิว
Flash Express
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ก่อนอื่นขอสวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ บอกไว้เลยว่าเป็นเรื่องการบริการแย่ๆ ของบรษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองที่ชื่อ Flash express โพสต์นี้เราจะไม่มีการเซนต์เซอร์ชื่อใดๆ ทั้งสิ้นเพราะเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้ (เสียหายมากกกก)
อันดับแรกขอกล่าวไว้ก่อนว่านี่คือกล่องเครื่องสำอางที่พี่สาวส่งมาให้เพราะนางใช้แล้วแพ้เลยส่งให้เราใช้ต่อ จากนั้นมาพูดเรื่องการแพ็คของ การแพ็คของส่งก็ทำกระทัดรัดหุ้มด้วยบับเบิ้ลอีกรอบแล้วมัด จากนั้นใส่กล่องจ่าหน้าซองส่งกับบริษัท Flash express ซึ่งเอาจริงๆ ขึ้นชื่อเรื่องความช้ามากกกกกก จากที่อ่านรีวิวมา แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะเราไม่ได้รีบใช้ของ ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ของมาถึง(ส่งของจากขอนแก่นมาภูเก็ต)
และเมื่อของมาถึง......อึ้ง!!! ทึ่ง ตะลึง ฟัคคคคคคคคคค!!!!!
เฮ้ยนี่อะไรเนี่ย กล่องบูบี้มากกกกกก!!! เปิดออกมาคือทุกอย่างเปื้อนไปด้วยสีลิปสติกสีแดง ข้าวของกระจัดกระจายออกจากบับเบิ้ลไปคนละทิศละทาง ข้าวของทุกอย่างสภาพดูไม่ได้เลยเพราะลิปสติกที่ฝาถูเปิดออกและเปื้อนไปทั่วทั้งกล่อง สิ่งที่ตกใจมากคือเครื่องสำอางที่เรียกว่าน้ำตบมีทั้งหมดประมาณ 4-5 ขวด และคลีนซิ่งต่างๆ คือหกหมดเกลี้ยง ไม่เหลืออะไรในขวดเลยยยยยย ขนาดคลีนซิ่ง Tonymony(ขวดขาวฝาเงิน) ซึ่งเป็นฝาเกลียวนะ ย้ำว่าฝาเกลียว ยังหกเกือบหมด แล้วอย่างอื่นจะเหลือหรอ มือไปจับที่น้ำตบเห็ดขวดเขียว ใจตกไปอยู่ตาตุ่ม คือมันกลายเป็นขวดเปล่าไปแล้วขนาดเป็นแบบที่ฝาเปิดยากมากอ่ะ อีกอันน้ำตบฮาดะลาโบะสีแดง ก็ไม่รอด เกลี้ยงขวดเช่นเดียวกัน ไม่ต้องให้บรรยายกันเลยว่ากล่องได้พบกับมรสุมอะไรบ้าง โดนการโยนกระแทกที่ไรซึ่งความรับผิดชอบอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญเบอร์โทรคอลเซนเตอร์สายไม่เคยว่าง โทรก็รอสายวนไป (ตั้งใจจะโทรไปแจ้งเรื่องการบริการ) แต่เอาล่ะ ไม่ทงไม่โทรแล้ว เอาให้มันรู้กันไปเลยว่าเกิดความเสียหายขนาดนี้
แน่นอนว่าเราจะส่งเรื่องความเสียหายนี้ให้ บ. รับทราบและชดเชยค่าเสียหาย แต่พอเข้าไปอ่านนโยบายบริษัทแล้วมีประเด็นอยู่ว่า... ต้องแจ้งให้ทราบภายใน 15 วันหลังจากส่งของ และนี่ก็ปาไป 8-9 วันแล้วจ้า(จะทันมั้ย?) เพราะต้องให้ บ. ประเมินความเสียหาย จากนั้นส่งเรื่องให้ผู้ประเมินราคาค่าชดเชยที่จะจ่าย จากนั้นส่งเรื่องกลับมา จากนั้นรับค่าเสียหาย โอ้ มาย กอดดดดด ขั้นตอนเยอะมากกกก แล้วจะดำเนินการอย่างไรในเมื่อโทรก็ไม่รับ ติดต่อทางไหนก็ยากลำบาก
สุดท้ายนี้แค่อยากเอามาบอกเตือนเป็นกรณีศึกษาไว้ว่าจะส่งของอะไรคิดดีๆ เลือก บ.ดีๆ และแพ็คของให้ดีมากกๆๆๆ ขึ้นไปอีกเพราะไม่มีใครมานั่งรับผิดชอบในของที่เค้าทำพัง มีแต่เราที่มานั่งเซ็ง และต้องมานั่งพิมพ์ต่อว่าการบริการ ส่วนเคสไหนที่ดีอยู่แล้วก็ขอชื่นชมค่ะ อันไหนไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี จะไม่เข้าข้าง บ.ใดๆ เพราะโพสต์นี้มาต่อว่าบริการและหากผู้ใดที่เคยได้รับค่าชดเชยความเสียหายจากบริการของ บ. นี้ รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังเลือก บ. สำหรับส่งของอยู่นะคะ
สภาพของในกล่องเป็นแบบที่ถ่ายออกมา ไม่มีการเติมแต่งแต่อย่างใด
ชื่อสินค้า:
Flash Express, FlashExpress
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า
ทำไมขนส่งชอบโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว Flash ชี้แจงด้วยจ้า ทำไมต้องโทรมาทุกวัน ทั้งที่ยกเลิกพัสดุไปแล้ว บางรอบ เกือบ 7-8 วัน โทรมาขอถือสายเเล้ววาง คือยกเลิกสินค้าไปเเล้ว จะให้โทรมาจนรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 3092992
ขนส่ง Flash Express พัสดุเสียหาย เรียกร้องค่าเสียหายอย่างไรครับ
เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ส่งพัสดุเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปซ่อมที่ร้านอยู่อำเภอธาตุพนม โดยใส่กระเป๋าโน๊ตบุ๊คแล้วแพ็คกันกระแทกอีกที ใส่โฟมกันกระแทก รองก้นกล่อง แน่นหนา ผลจากการให้บริการขนส่งของ Flash
somanov
ส่งพัสดุกับ Flash Express แล้วพัสดุหาย ตามเรื่องก็โยนไปโยนมา
ผมมีโอกาสต้องใช้บริการขนส่ง มักจะใช้บริการ Flash Express ประจำ ตั้งแต่ปี2562 ในฐานะผู้ซื้อ/ผู้รับ และมีบ้างที่เป็นผู้ส่ง ประมาณเดือนละครั้ง ส่งของขวัญบ้าง ส่งให้ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่เชียงใหม่บ้าง แต่ครั
lordzedius
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
จะรู้ได้ยังไงว่าร้านค้าของตัวเองใช้ขนส่งไหน แอพ shopee ??
ขายของอยู่ใน shopee เคยใช้แต่ขนส่ง ปณ แต่จู่ๆตอนนี้ทางแอพได้เอาไปรวมกับขนส่ง standard delivery ได้แก่ (SPX Express Flash Express DHL Domestic Thailand Post) แล้วจะรู้ได้ไงว่าร้านเรายังได้ใช้ขนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8674221
พัสดุ flash express ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
จริงๆพัสดุขึ้นระหว่างนำส่งมา 2 วันแล้ว ควรถึงตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่เมื่อวานฝนตกหนัก น้ำท่วม ก็เข้าใจว่าอาจไม่สะดวกมาส่ง และวันนี้ก็ขึ้นว่าจะนำมาส่งให้อีกครั้ง (05/10/68) แต่พอดีไม่อยู่ห้องและไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 9005024
ส่งของ flash ผ่านมาวันกว่าพัสดุไม่ขยับ แบบนี้ทำไงได้บ้าง ต้องรีบส่งของคืนด้วย
สมาชิกหมายเลข 8267970
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
Booking ให้ flash มารับของผ่าน shopee แต่ flash ไม่มารับ แจ้งว่าไม่มีรถมารับ ทั้งที่แต่ก่อนมารับ แล้งจะให้bookได้ทำไม
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้
สมาชิกหมายเลข 9051861
Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 1013424514384362 จากร้าน High level โต๊ะวางคอมฯสีขาว 3ลิ้นชัก แจ้งสินค้า หักเสียหายจนไม่สามารถติดตั้งใช้งานได้และแพ็คของมาส่งได้แย่มากไม่มีกันกระแทกอะไรเลย เหมือนจับยัดใส่กล่องมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 8875186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] พัสดุเสียหายเพราะ FLASH EXPRESS เลือกส่งของผิด ชีวิตเปลี่ยน เรียกร้องอะไรได้บ้าง!!?
อันดับแรกขอกล่าวไว้ก่อนว่านี่คือกล่องเครื่องสำอางที่พี่สาวส่งมาให้เพราะนางใช้แล้วแพ้เลยส่งให้เราใช้ต่อ จากนั้นมาพูดเรื่องการแพ็คของ การแพ็คของส่งก็ทำกระทัดรัดหุ้มด้วยบับเบิ้ลอีกรอบแล้วมัด จากนั้นใส่กล่องจ่าหน้าซองส่งกับบริษัท Flash express ซึ่งเอาจริงๆ ขึ้นชื่อเรื่องความช้ามากกกกกก จากที่อ่านรีวิวมา แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะเราไม่ได้รีบใช้ของ ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ของมาถึง(ส่งของจากขอนแก่นมาภูเก็ต)
และเมื่อของมาถึง......อึ้ง!!! ทึ่ง ตะลึง ฟัคคคคคคคคคค!!!!!
เฮ้ยนี่อะไรเนี่ย กล่องบูบี้มากกกกกก!!! เปิดออกมาคือทุกอย่างเปื้อนไปด้วยสีลิปสติกสีแดง ข้าวของกระจัดกระจายออกจากบับเบิ้ลไปคนละทิศละทาง ข้าวของทุกอย่างสภาพดูไม่ได้เลยเพราะลิปสติกที่ฝาถูเปิดออกและเปื้อนไปทั่วทั้งกล่อง สิ่งที่ตกใจมากคือเครื่องสำอางที่เรียกว่าน้ำตบมีทั้งหมดประมาณ 4-5 ขวด และคลีนซิ่งต่างๆ คือหกหมดเกลี้ยง ไม่เหลืออะไรในขวดเลยยยยยย ขนาดคลีนซิ่ง Tonymony(ขวดขาวฝาเงิน) ซึ่งเป็นฝาเกลียวนะ ย้ำว่าฝาเกลียว ยังหกเกือบหมด แล้วอย่างอื่นจะเหลือหรอ มือไปจับที่น้ำตบเห็ดขวดเขียว ใจตกไปอยู่ตาตุ่ม คือมันกลายเป็นขวดเปล่าไปแล้วขนาดเป็นแบบที่ฝาเปิดยากมากอ่ะ อีกอันน้ำตบฮาดะลาโบะสีแดง ก็ไม่รอด เกลี้ยงขวดเช่นเดียวกัน ไม่ต้องให้บรรยายกันเลยว่ากล่องได้พบกับมรสุมอะไรบ้าง โดนการโยนกระแทกที่ไรซึ่งความรับผิดชอบอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญเบอร์โทรคอลเซนเตอร์สายไม่เคยว่าง โทรก็รอสายวนไป (ตั้งใจจะโทรไปแจ้งเรื่องการบริการ) แต่เอาล่ะ ไม่ทงไม่โทรแล้ว เอาให้มันรู้กันไปเลยว่าเกิดความเสียหายขนาดนี้
แน่นอนว่าเราจะส่งเรื่องความเสียหายนี้ให้ บ. รับทราบและชดเชยค่าเสียหาย แต่พอเข้าไปอ่านนโยบายบริษัทแล้วมีประเด็นอยู่ว่า... ต้องแจ้งให้ทราบภายใน 15 วันหลังจากส่งของ และนี่ก็ปาไป 8-9 วันแล้วจ้า(จะทันมั้ย?) เพราะต้องให้ บ. ประเมินความเสียหาย จากนั้นส่งเรื่องให้ผู้ประเมินราคาค่าชดเชยที่จะจ่าย จากนั้นส่งเรื่องกลับมา จากนั้นรับค่าเสียหาย โอ้ มาย กอดดดดด ขั้นตอนเยอะมากกกก แล้วจะดำเนินการอย่างไรในเมื่อโทรก็ไม่รับ ติดต่อทางไหนก็ยากลำบาก
สุดท้ายนี้แค่อยากเอามาบอกเตือนเป็นกรณีศึกษาไว้ว่าจะส่งของอะไรคิดดีๆ เลือก บ.ดีๆ และแพ็คของให้ดีมากกๆๆๆ ขึ้นไปอีกเพราะไม่มีใครมานั่งรับผิดชอบในของที่เค้าทำพัง มีแต่เราที่มานั่งเซ็ง และต้องมานั่งพิมพ์ต่อว่าการบริการ ส่วนเคสไหนที่ดีอยู่แล้วก็ขอชื่นชมค่ะ อันไหนไม่ดีเราก็ว่าไม่ดี จะไม่เข้าข้าง บ.ใดๆ เพราะโพสต์นี้มาต่อว่าบริการและหากผู้ใดที่เคยได้รับค่าชดเชยความเสียหายจากบริการของ บ. นี้ รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังเลือก บ. สำหรับส่งของอยู่นะคะ
สภาพของในกล่องเป็นแบบที่ถ่ายออกมา ไม่มีการเติมแต่งแต่อย่างใด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้