ไม่เข้าใจ ค่าบริการเน็ต&โทร

โทรศัพท์หาย พร้อมซิม โทรแจ้งศูนย์เครื่อข่าย

 แต่มีความจำเป็นไหมที่ค่ายเครือข่ายจะต้องปล่อยบิลเดินมาเดือน-สองเดืออน หรือมากกว่านี้

 หรือ ปล่อยบิลให้เดินไปแตะวงเงินที่ได้มา

ในขณะที่ บางเดือน ขาดการชำระ ตัดสัญญาณละ
วงเงินไม่ได้ช่วยอะไรเลย แบบนี้ หน่วยงายไหน ที่ต้องดูแล หรือต้องปล่อยให้ กิจการเครือข่าย ทำได้เลย มันไม่ค่อยจะแฟร์เลย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่