ซื้อโทรศัพท์(เครื่องเปล่า)​จากบูธของทรูที่เปิดให้บริการใน7-11​ ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่

เนื่องด้วย​พนง.​ พูดจาไม่สุภาพกับลูกค้า​ แจ้งรายละเอียดของสินค้าไม่ชัดเจน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5535088   ผมต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการของทรูในครั้งนี้นะครับ   ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพื่อประสานงานส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการนะครับ
-รบกวนทราบสาขา Shop True 7-11 ที่ไปติดต่อ
-และรายละเอียดปัญหาที่ต้องการร้องเรียนครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่