คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5535088 ผมต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการของทรูในครั้งนี้นะครับ ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพื่อประสานงานส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการนะครับ
-รบกวนทราบสาขา Shop True 7-11 ที่ไปติดต่อ
-และรายละเอียดปัญหาที่ต้องการร้องเรียนครับผม
-รบกวนทราบสาขา Shop True 7-11 ที่ไปติดต่อ
-และรายละเอียดปัญหาที่ต้องการร้องเรียนครับผม
แสดงความคิดเห็น
ซื้อโทรศัพท์(เครื่องเปล่า)จากบูธของทรูที่เปิดให้บริการใน7-11 ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่