หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
7-Eleven
วท.18/8/21
เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พนง.แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ใบเสร็จก็ยังไม่printออกมา เรารอให้พนักงานติดต่อส่วนกลางประมาณ20นาที ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เราเลยฝากเบอร์ไว้กับน้องพนง.
ถึงตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าเราต้องไปจ่ายเงินอีกครั้งมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ชี้แจ้งใดทั้งสิ้น
เบื้องจ่ายคร่อมค้างชำระไปเกิน ทางทีมงานก็แจ้งมาว่าเดียวแก้ไขให้ในยอดต่อไปแต่ทีนี้กลับมาเป็นแบบเดิมและไม่มีการชี้แจงใดๆกลับมาและติดต่อไม่ได้เลย. 1242 ยังซ้ำแล้วซ้ำอีกติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1595156
เบอร์ทรูถูกระงับเกิน3เดือน กู้คืนได้มั้ย? ขอเปิดเบอร์ได้มั้ย?
เบอร์ทรูเราถูกระงับไปเกิน 3เดือนแล้วค่ะ ไปถามศูนย์ทรูแล้วเค้าบอกว่ากู้ไม่ได้แล้ว พอถามมีวิธีอื่นมั้ยเขาก็บอกแต่ไม่ได้ๆ คือเบอร์เราผูกธนาคาร ผูกกยศ. ผูกทรูมันนี่ คือใช้ทำธุรกรรมหลายอย่าง พนักงานพูดกลับ
สมาชิกหมายเลข 4357488
บัตร Play ผูกกับแอพ 7-11 (ทรูมันนี่) แต่ชำระเงินไม่ได้
ผมทำบัตร Play ในแอพ Paotang แล้วเอาบัตรผูกกับแอพทรูมันนี่เพื่อชำระสินค้าเมื่อซื้อของใน 7-11 โดยชำระผ่านแอพ 7-11 แล้วมันจะตัดเงินที่เติมในบัตร เมื่อก่อนชำระได้ปกติโดยการเติมเงินเข้าแอพเป๋าตัง แต่วันนี้
สมาชิกหมายเลข 5735132
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 โดนตัดเงินแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง
- เราซื้อของที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่านTrue money wallet สแกนไปรอบแรกเงินในแอพยังไม่ตัด (สแกนครั้งที่ 1) พอเงินยังไม่ตัดพนักงานก็ลองสแกนใหม่อีกครั้ง (สแกนครั้งที่ 2) เงินก็ยังไม่ตัด เค้าก็เลยให้ลองไปคิดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5201202
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
True money เก็บค่าธรรมเนียม
สแกนจ่าย แต่โดนค่าธรรมเนียมครั้งละ 25 บาท เป็นปกติไหมครับ ปล. ระบบช่วยเหลือ ทรู ห่วยแตกมาก โทรไป ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้กดหัวข้อเรื่อง ก็ไม่ตรงกับที่จะถาม สุดท้ายโดนตัดสาย เข้าไป live chat กดติดต
สมาชิกหมายเลข 1120684
ทำไมkkpที่ผูกกับwalletเวลาโอไปหรือรับเงิน ทำไมไม่ระบุธนาคารอื่นหรือตัวตน อะไรก็ได้ซักอย่างที่ทำให้รุ้
ทำไมkkpที่ผูกกับwallet เวลาโอนเข้ารึโอนออกทำไมไม่ระบุชื่อธนาคาร หรือระบุตัวตนอ่ะไรซักอย่าก็ได้ เงินหายจะได้ไล่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9071919
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
Truemoneyตัดเงินค่ายูทูปพรีเมี่ยม แต่ในยูทูปยัวขึ้นเรียกเก็บเงินอยู่
ใช้ยูทูปพรีเมี่ยมเข้าเดือนที่3 2เดือนแรกตัดเงินวันที่13 พอมาเดือนนี้อยู่ ๆ ทรูมันนี่ก็ตัดตั้งแต่วันที่11 พอไปดูในยูทูปก็ยังมีเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม ดูในอีเมลก็ไม่มีเมลจากยูทูปว่าชำระยูทูปพรีเมี่ยมของ
สมาชิกหมายเลข 7722386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พนง.แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ใบเสร็จก็ยังไม่printออกมา เรารอให้พนักงานติดต่อส่วนกลางประมาณ20นาที ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เราเลยฝากเบอร์ไว้กับน้องพนง.
ถึงตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าเราต้องไปจ่ายเงินอีกครั้งมั้ย