หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
7-Eleven
วท.18/8/21
เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พนง.แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ใบเสร็จก็ยังไม่printออกมา เรารอให้พนักงานติดต่อส่วนกลางประมาณ20นาที ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เราเลยฝากเบอร์ไว้กับน้องพนง.
ถึงตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าเราต้องไปจ่ายเงินอีกครั้งมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน true money ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ผูกไว้ โดนตัดเงินไป 2 ยอดแต่ยอดเข้ายอดเดียว
วันที่ 3/9/68 ทำรายการเติมเงินเข้า true money =200 บาท แต่ตอนทำรายการ ระบบขัดข้อง พอไปเช็ค statement ถูกหักบัญชีไป 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน มีการโทรสอบถามไปกรุงศรีคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่ายอดเงินทั้ง2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9167722
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 โดนตัดเงินแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง
- เราซื้อของที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่านTrue money wallet สแกนไปรอบแรกเงินในแอพยังไม่ตัด (สแกนครั้งที่ 1) พอเงินยังไม่ตัดพนักงานก็ลองสแกนใหม่อีกครั้ง (สแกนครั้งที่ 2) เงินก็ยังไม่ตัด เค้าก็เลยให้ลองไปคิดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5201202
ทำไมkkpที่ผูกกับwalletเวลาโอไปหรือรับเงิน ทำไมไม่ระบุธนาคารอื่นหรือตัวตน อะไรก็ได้ซักอย่างที่ทำให้รุ้
ทำไมkkpที่ผูกกับwallet เวลาโอนเข้ารึโอนออกทำไมไม่ระบุชื่อธนาคาร หรือระบุตัวตนอ่ะไรซักอย่าก็ได้ เงินหายจะได้ไล่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9071919
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
ชำระสินค้าเซเว่นด้วยทรูวอเล็ต เสียตังฟรีได้จ่ายสองรอบ
คือผมไปซื้อของที่เซเว่น แห่งหนึ่ง โดยผมเลือกชำระเงินเป็น True Money wallet คือผมเติมเงินเข้า True wallet จากพร้อมเพย์ธนาคาร เป็นจำนวนเงิน 27 บาท แต่สินค้านั้นเป็นจำนวนเงิน 26 บาท ผมเติมเกิน 1 บาท พ่อผ
สมาชิกหมายเลข 7842592
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
True money เก็บค่าธรรมเนียม
สแกนจ่าย แต่โดนค่าธรรมเนียมครั้งละ 25 บาท เป็นปกติไหมครับ ปล. ระบบช่วยเหลือ ทรู ห่วยแตกมาก โทรไป ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้กดหัวข้อเรื่อง ก็ไม่ตรงกับที่จะถาม สุดท้ายโดนตัดสาย เข้าไป live chat กดติดต
สมาชิกหมายเลข 1120684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 26
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พนง.แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ใบเสร็จก็ยังไม่printออกมา เรารอให้พนักงานติดต่อส่วนกลางประมาณ20นาที ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เราเลยฝากเบอร์ไว้กับน้องพนง.
ถึงตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าเราต้องไปจ่ายเงินอีกครั้งมั้ย