รีวิวCall Center ของธนาคาร UOB เนื่องจาก เราลาออกจากงานที่เมืองไทย และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่บ้านว่า เอกสารต่างๆ ของเรา ที่เป็นชื่อเรา ให้ไปส่งที่บ้านนะคะ (พอดีบ้านกับที่ทำงานจะติดกัน ห่างกันประมาณ 500 เมตร) เราเลยไม่แจ้ง เปลี่ยนเอกสารต่างๆ กับ ธนาคารหรือที่ไหนเลย ซึ้งควรจะแจ้งเปลี่ยนให้เรียบร้อยเอกสารจะได้ถึงที่หมายนะคะ แล้วจะมีเป็นของมธนาคาร UOB ที่ชื่อเราจะเป็นภาษาอังกฤษ หน้าซองจดหมาย และ ยังส่งไปที่เก่า พี่ที่ทำงานก็บอก มาอีกแล้วนะ จดหมายแก เราเลยส่งอีเมลแจ้งกับธนาคารว่าเราขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ แต่ได้เมลตอบกลับมาว่าไม่ได้ ลูกค้าต้องโทรติดต่อเบอร์ นี้เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ได้ เราก็โอเคโทรกลับไป แต่เราจะต้องใส่รหัส ตอบกลับไปจากเบอร์มือถือที่เคยให้ไว้กับ UOB ซึ่งเราไม่ได้ใช้แล้ว เราเลยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในวันนั้น (จะบอกว่าระบบรัดกุมมากก็ว่าได้ เพราะเมื่อก่อนเราเคยเอาบัตรเครดิต(ของธนาคารอื่น)ให้เพื่อนใช้ แล้วเค้าก็ไปขอเพิ่มวงเงินโดยใช้แค่ข้อมูลในบัตรประชาชนเราก็เพิ่มได้แล้ว โดยไม่สนใจรหัส ที่ส่งมาทางมือถือแบบนี้ อันนี้เราพอใจมาก) แต่ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้โรมมิ่งและไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้ว เราเลยส่งเมลกลับว่ส รบกวนแก้ปัญหาตรงจุดนี้ให้เราด้วย เพราะ เราไม่มีรหัสยืนยันนั้น และได้มีการติดต่อขอเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ต่างประเทศของเราไป พร้อมกับได้โทรติดต่อมาที่เบอร์เราและแก้ไขปัญหา ในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ให้เรา และเราได้ส่งเอกสารเปลี่ยนแปลงที่อยู่ทางอีเมลเรียบร้อยแล้ว อันนี้เราประทับใจมากนะ ประทับใจเลยต้องมารีวิว เสียดายเราจำชื่อพนักงานไม่ได้ เพราะเราเพิ่งตื่น ที่นี่ ประมาณ 10 โมง ตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมา เวลาเราจะช้ากว่าเมืองไทย 5 ชั่วโมง (ที่สำคัญโทรศัพท์ เราปุ่มเปิดปิดเสียงพังบางวันก็มีเสียงเตือน บางวันก็ไม่มี คือนางจะรวน เปิดปิดเองอัตโนมัติ เราต้องเอาโทรศัพท์ไว้ใกล้ตัว กลัวพลาดการติดต่อ เพราะ ในเมล เเจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ ) จบการรีวิวค่ะ ดีใจมากๆเลย ธนาคาร UOB บริการประทับใจมากค่ะ
[SR] รีวิวธนาคาร UOB Call Center
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้