ไม่ได้รับบิลจากธนาคาร

อยากรู้ว่า มีใครเป็นแบบผมไหม ตั้งแต่โรคโควิดระบาด มาจนถึงทุกวันนี้ ผมไม่ได้รับบิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายของแต่ละธนาคารเลย
เคยมีกรณีที่ผมจะเข้าใช้แอพของ UOB แต่ลืมรหัสผ่าน จึงโทรไปขอให้ทำการรีเซ็ตรหัสใหม่ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการส่งรหัสใหม่มาให้ทางไปรษณีย์
โดยจให้เวลาประมาณ 5-7 วัน ทำการ แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับรหัสใหม่ที่ว่าทำการส่งมาให้ จึงโทรเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการส่งมาให้แล้ว แต่ถ้าไม่ได้รับก็ทำวิธีที่อื่นเพื่อเข้าใช้แอพให้ได้ ซึ่งตอนนี้เข้าใช้งานได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับจดหมายรหัสผ่านอันนั้นอยู่ดี
หรือจะเป็นบิลเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต ของ กสิกร, กรุงศรีเฟิสช้อย, และไทยพานิช ก็ไม่เคยได้รับเลย ยังดีที่ธนาคารต่างๆ ฟังก์ชั่นในแอพที่กดโหลดบิลได้

จึงเกิดความสงสัยว่า เพราะอะไรถึงไม่มีบิลส่งมาให้ตามเดิม หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงยกเลิกการส่งทางไปรษณีย์ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นแบบผมไหมครับ
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าจะธนาคารใดก็ตาม รบกวนตอบผมหน่อยนะครับ.....ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่